บริษัท อาโนส์ กรุ๊ป 2020 จำกัด ร่วมกับร้านอโนส์บุชเชอร์ แอนด์ อีทเทอรี่ เปิดตัวร้านอาโนส์สาขาใหม่ ที่ใหญ่กว่าทุกสาขาที่ผ่านมา

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday November 11, 2020 17:13 —ThaiPR.net

บริษัท อาโนส์ กรุ๊ป 2020 จำกัด ร่วมกับร้านอโนส์บุชเชอร์ แอนด์ อีทเทอรี่ เปิดตัวร้านอาโนส์สาขาใหม่ ที่ใหญ่กว่าทุกสาขาที่ผ่านมา

บริษัท อาโนส์ กรุ๊ป 2020 จำกัด ร่วมกับร้านอโนส์บุชเชอร์ แอนด์ อีทเทอรี่ เปิดตัวร้านอาโนส์สาขาใหม่ ที่ใหญ่กว่าทุกสาขาที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อ อาโนส์ ทาวน์ ริเวอร์ไซด์ ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 17 ตั้งแต่เปิดกิจการในปี 2558 ร้านอาโนส์มีความโดดเด่นด้านเนื้อดรายเอจ การบ่มเนื้อที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเชฟอาโนลด์ เชฟชาวฝรั่งเศส ผู้มากความสามารถและคร่ำหวอดในวงการเนื้อดรายเอจมากว่า 30 ปี ด้วยประสบการณ์ทั้งหมดของเชฟอาโนส์ ทำให้ร้านอาโนส์เติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยม

โดยร้านอาโนส์ ทาวน์ ริเวอร์ไซด์ เปิดให้บริการอาหารในเครืออาโนส์ ทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็น สเต็กเนื้อดรายเอจที่บ่มจนได้ที่จนเนื้อหอมและนุ่มละมุนลิ้น เบอร์เกอร์เนื้อดรายเอจที่ใช้เนื้อบดสดใหม่ทุกวัน ซึ่งสามารถเลือกระดับความสุกของเนื้อเบอร์เกอร์ได้ ต่อด้วยเมนูก๋วยเตี๋ยวเนื้อและกะเพราที่เป็นเมนูขึ้นชื่อของร้านอาโนส์ อีกทั้งยังมีอาโนส์พิซซ่า พิซซ่าโฮมเมดที่มีหน้าให้เลือกกว่า 15 หน้า และสำหรับท่านที่ไม่ทานเนื้อทางร้านก็มีเมนู อื่นๆให้เลือกอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีบริการรับจัดเลี้ยง ทั้งในและนอกสถานที่อีกด้วย

ร้านอาโนส์ ทาวน์ ริเวอร์ไซด์ จะเปิดให้บริการวันแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 14.00 - 18.00 น. ณ ร้านอาโนส์ ทาวน์ ริเวอร์ไซด์ ถนนพระอาทิตย์ (บริเวณทางเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ฝั่งถนนพระอาทิตย์)

พร้อมแจกเบอร์เกอร์ฟรี วันละ 100 ชุด ติดต่อกันนาน 5 วัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ