ทรูไรด์ จับมือ สมาร์ทแท็กซี่ ยกระดับบริการรถแท็กซี่สาธารณะ เปิดบริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI

ข่าวเศรษฐกิจ Monday November 23, 2020 15:26 —ThaiPR.net

ทรูไรด์ จับมือ สมาร์ทแท็กซี่ ยกระดับบริการรถแท็กซี่สาธารณะ เปิดบริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI

ทรูไรด์ จับมือ สมาร์ทแท็กซี่ ยกระดับบริการรถแท็กซี่สาธารณะ เปิดบริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI เพิ่มความปลอดภัย มั่นใจ ตรวจสอบได้ตลอดการเดินทาง

ทรูไรด์ แอปพลิเคชันสำหรับคนขับแท็กซี่ โดย ดร.พงศ์พนัสถ์ สุทธิพงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ธุรกิจทรูไรด์ บริษัท ทรูอีโลจิสติกส์ จำกัด ร่วมกับ สมาร์ทแท็กซี่ โดย นายพิเศษ ทินกร ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ทแท็ก คอมมูนิเคชั่น จำกัด เปิดบริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI ส่งเสริมการยกระดับมาตรฐานบริการรถแท็กซี่ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเดินทางให้ผู้โดยสารที่เลือกใช้บริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI จาก ทรูไรด์ ได้ใช้รถแท็กซี่ที่ใหม่ สะอาด มีระบบดูแลความปลอดภัยที่สามารถควบคุมตรวจสอบการให้บริการแบบเรียลไทม์ผ่านระบบดิจิทัล พร้อมอำนวยความสะดวกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ TrueRyde ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ คอลเซ็นเตอร์ ไลน์ และเฟซบุ๊ก โดยผู้โดยสารสามารถเลือกใช้บริการรถแท็กซี่ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI ได้ง่ายๆ เพียงสังเกตสติ๊กเกอร์ TrueRyde x Smart Taxi ที่กระจกหน้ารถแท็กซี่

ดร.พงศ์พนัสถ์ สุทธิพงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ธุรกิจทรูไรด์ บริษัท ทรูอีโลจิสติกส์ จำกัด กล่าวว่า "ทรูไรด์ มุ่งพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับคนขับรถแท็กซี่ พร้อมร่วมยกระดับมาตรฐานบริการรถแท็กซี่สาธารณะ โดยร่วมมือกับ สมาร์ทแท็กซี่ ผู้พัฒนาระบบแท็กซี่โดยคนไทย เพื่อคนไทย เปิดบริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI ชูจุดเด่นด้านความปลอดภัยตลอดการเดินทางแก่ผู้โดยสาร ด้วยการควบคุมตรวจสอบการให้บริการแบบเรียลไทม์ผ่านระบบดิจิทัล พร้อมอำนวยความสะดวกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไรด์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ คอลเซ็นเตอร์ ไลน์ และเฟซบุ๊ก เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่เน้นความปลอดภัยในการเดินทาง สามารถเลือกใช้บริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI และยังสามารถชำระค่าโดยสารผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้ด้วย ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเพิ่มจำนวนรถแท็กซี่ในแพลตฟอร์มทรูไรด์แล้ว ยังเป็นการสนับสนุนคนขับรถแท็กซี่ให้มีโอกาสเพิ่มรายได้และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากผลกระทบของวิกฤตโควิด-19 โดยทรูไรด์มอบสิทธิประโยชน์สำหรับคนขับรถแท็กซี่ อาทิ ประกันชีวิตกรณีเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิต สิทธิ์ซื้อโทรศัพท์มือถือในราคาพิเศษ รวมถึงแพ็กเกจสุดคุ้มให้ติดต่อสื่อสารและใช้งานอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายทรูมูฟ เอช เป็นต้น พร้อมกันนี้ ทรูไรด์ยังเตรียมเปิดให้ลูกค้าสามารถเรียกใช้บริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI ผ่านแอปพลิเคชันทรูไรด์ ได้เร็วๆ นี้"

นายพิเศษ ทินกร ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ทแท็ก คอมมูนิเคชั่น จำกัด กล่าวว่า "สมาร์ทแท็กซี่ มีแนวคิดตรงกันกับ ทรูไรด์ ในการยกระดับมาตรฐานคนขับแท็กซี่ อีกทั้งยังมีแพลตฟอร์มที่เข้าถึงคนขับได้ง่าย ปัจจุบันมีรถแท็กซี่ให้บริการทั่วกรุงเทพฯ ถึง 5,000 คัน และได้พัฒนาบริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI ที่มุ่งสร้างความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยให้แก่ผู้โดยสาร ทั้งระบบสแกนยืนยันตัวตนของผู้ขับขี่ทุกครั้งที่เปิดมิเตอร์ ตรวจสอบและรับรองได้ว่าคนขับมีคุณภาพและมีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย รถแท็กซี่ มีระบบ GPS ติดตามและตรวจสอบเส้นทางได้อย่างแม่นยำถูกต้องตลอดการเดินทาง รวมถึงมีกล้องวงจรปิดภายในตัวรถ บันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ระหว่างการเดินทาง มีหลักฐานตรวจสอบย้อนหลังได้ มั่นใจว่าความร่วมมือกับทรูไรด์ในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยไร้กังวล เมื่อใช้บริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI"

ผู้ที่ต้องการใช้บริการรถแท็กซี่ สามารถเลือกใช้บริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI ได้ง่ายๆ เพียงสังเกตสติ๊กเกอร์ TrueRyde x Smart Taxi ที่กระจกหน้ารถแท็กซี่ สำหรับคนขับรถแท็กซี่ที่สนใจเข้าร่วมบริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI สามารถสมัครได้ที่ศูนย์สมาร์ทแท็กซี่ โทร. 02-044-9999 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ