"แพท-พัสสน" ถูกยิงเลือดทะลัก "ธัญญ่า" ร้องไห้คร่ำครวญจนตาบวมฉึ่ง

ข่าวทั่วไป Friday May 20, 2005 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--เอ็กแซ็กท์
อย่างนี้เขาเรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดของแท้เลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อหน้าทะเล้น "แพท-พัสสน ศรินทุ" ที่นอกจากจะโดนผีเข้าสิงจนทำให้ต้องโดนไล่ออกจากงานแล้ว ยังโดนโจรกระจอกจับภรรยาสาวสวย "ธัญญาเรศ รามณรงค์" และลูกชาย "ด.ช. พฤทธ์ แกล้วทนงค์" มาเรียกค่าไถ่ จนตัวเองต้องมาถูกยิงอาการปางตายในละครคอมมาดี้สุดฮาเรื่อง "วิญญาณหฤหรรษ์" ทางช่อง 3
โดยเป็นฉากที่ ประกายศักดิ์(รับบทโดย พัสสน ศรินทุ)นำเงินมาไถ่ตัวกระจ่างศรี(รับบทโดย ธัญญาเรศ รามณรงค์) และลูกชายหัวแก้วหัวแหวน(รับบทโดย ด.ช.พฤทธ์ แกล้วทนงค์) แต่กลับโดน ตุ๊(รับบทโดย ดำรงเดช แสงสว่าง) โจรกระจอกหักหลังก่อนจะถูกยิงล้มลง กระจ่างศรีและลูกจึงรีบวิ่งเข้ามาประคองกอดพร้อมกับปรับความเข้าใจกันก่อนที่ประกายศักดิ์จะหมดสติไป...
ฉากนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่โกดังร้าง ย่านบางนา ซึ่งนักแสดงที่ร่วมเข้าฉากนี้มีกันอยู่หลายคน เริ่มที่หนุ่มแพทจอมทะเล้น ที่จะต้องเข้าฉากด้วยการติดเอฟเฟ็คเป็นครั้งแรกในชีวิตนั้นก็ออกอาการกังวลจนเห็นได้ชัด ทั้งแอบถามทีมงานรวมถึงทีมเอฟเฟ็คเป็นพัลวัลว่าเขาจะต้องเจ็บตัวมั้ย แล้วมันจะระเบิดยังไงและอย่างไร...เล่นเอาทีมงานอดขำกับท่าที่ของหนุ่มหล่อมาดแมนอย่างนายแพทไม่ได้ แต่สิ่งที่หนุ่มหน้าทะเล้นรู้สึกกังวลมากกว่าเอฟเฟ็คนั้นกลับเป็นบทพูดที่ย้าว...ยาว จนเจ้าตัวต้องนั่งท่อง ยืนท่องอยู่หลายตลบเชียวล่ะกว่าจะจำได้ขึ้นใจ ฝ่ายธัญญ่านางเอกสาวหน้าหวานของเราก็ขอหลบไปทำสมาธิเรียกน้ำตาอยู่เงียบๆ คนเดียวพักใหญ่ ก่อนจะเดินกลับมาเข้าฉากด้วยใบหน้าเศร้าสุดๆเลยค่ะ และเมื่อทุกอย่างพร้อม พี่ติ(กิตติ บุญสกุลศักดิ์)ผู้กำกับ จึงเรียกทั้งคู่มาทำการซักซ้อมคิว เริ่มที่หนุ่มแพทที่จะต้องถูกยิงล้มลง ซึ่งของกล้วยๆแบบนี้ หนุ่มแพทบอก"สบายมาก...ก" ส่วนธัญญ่านั้นก็ต้องสวมวิญญาณนางเอกเจ้าน้ำตา ด้วยการร้องห่มร้องไห้อย่างสุดชีวิต แหม...ก็สามีสุดที่รักทำท่าว่าจะตายจากกันไปทั้งคนแบบนี้ เป็นใครก็ต้องร้องไห้คร่ำครวญกันเป็นธรรมดา และเมื่อได้ทำการซักซ้อมคิวกันเป็นที่เรียบร้อย พี่ติ ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องให้ถ่ายทำจริงกันทันที เริ่มที่หนุ่มแพทถูกยิงและล้มลง แต่แล้วพี่ติก็ต้องสั่งคัทเพราะหนุ่มแพทดันล้มผิดตำแหน่งที่บล็อคกันไว้ซะงั้น พี่ติจึงเข้าไปบล็อกคิวให้ใหม่ก่อนจะสั่งให้เริ่มถ่ายทำกันอีกครั้ง...และเมื่อมาถึงจังหวะที่เอฟเฟ็คจะต้องระเบิดนั้น ทีมงานต่างก็ลุ้นกันจนตัวโก่งว่าจะมีอะไรผิดพลาดหรือไม่ และเมื่อสิ้นเสียงตู้ม!! พี่ติก็สั่งคัทพร้อมกับให้ทีมงานเข้าไปเช็คร่างกายของหนุ่มแพททันทีเพื่อสำรวจความปลอดภัย และเมื่อไม่มีอะไรผิดพลาดพี่ติดจึงถ่ายทำต่อทันที ซึ่งเป็นคิวที่ธัญญ่าวิ่งเข้ามาประคองกอด ก่อนที่ทั้งคู่จะปรับความเข้าใจกัน ซึ่งฉากนี้ธัญญ่าก็ทุ่มเทเล่นอย่างเต็มที่ ร้องให้ออกมาได้แบบน้ำตาไหลพรากๆ เล่นเอาทีมงานหนุ่มๆ อดสงสารจนทำท่าจะแย่งกันเข้าไปโอ๋ธัญญ่ากันยกใหญ่เลยล่ะค่ะ
ติดตามชมความสนุกสนานปนเศร้าในตอนอวสานของละครเรื่องผีสุดฮาเรื่อง "วิญญาณหฤหรรษ์" ได้ในเวลา 16.55-17.40 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ฉากนี้ออกอากาศวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร.02-669-8239-40
เกด PR 06-332-0371
น้ำ PR 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ