"มาดามแอน จักรพงษ์" ควงคุณแม่ "ยายย่า" นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ เปิดตัวคอลลาเจนใหม่ "พรีม่า คอลลาเจน" ท้าให้ลอง!

ข่าวเศรษฐกิจ Friday May 14, 2021 11:59 —ThaiPR.net

บริษัท เจเคเอ็น เบสท์ ไลฟ์ จำกัด บริษัทในเครือของ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ภายใต้การกุมบังเหียนของ 'มาดามแอน' หรือ แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ บิ๊กเซอร์ไพร์ส คว้าคุณแม่คนสวยและยังสาว "ยายย่า" คุณแม่อำไพ จักราจุฑาธิบดิ์ คุณแม่แท้ๆ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ร่วมนำเสนอ พรีม่า คอลลาเจน (Prima Collagen) คอลลาเจนสุดพรีเมี่ยม All-in-1 เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เรื่องปัญหาด้านข้อกระดูก ข้อต่อ และผิวพรรณ ชวนคุณๆ ท้าให้ลอง!

มาดามแอน เผยว่า "ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวใหม่นี้ แอนตั้งใจมากๆ เป็นคอลลาเจนสูตรที่แอนและคุณแม่ทดลองทานเอง ซึ่งเราชื่นชอบอย่างมากเพราะพอใจในผลลัพธ์ ใช้เวลาคิดค้นวิจัยกับผู้เชี่ยวชาญนานเกือบปี จนมั่นใจพร้อมส่งต่อสู่ผู้บริโภค เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่ชื่อว่า พรีม่า คอลลาเจน (Prima Collagen) คอลลาเจนเพื่อการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม All-in-1 นำเสนอด้วยคอนเซ็ปต์ เบสท์ ไลฟ์ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เรื่องปัญหาด้านข้อกระดูก ข้อต่อ และผิวพรรณ เป็นคอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยม จากส่วนประกอบของคอลลาเจนมากถึง 4 ชนิด เสริมด้วยแคลเซียมและวิตามินอีก 4 ชนิด ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึม และส่งเสริมการทำงานของคอลลาเจนได้อย่างเต็มที่ ท้าให้ลองเลยค่ะ โดยกล่องผลิตภัณฑ์มีภาพแอนกับยายย่า อยู่หน้ากล่อง ซึ่งเรามั่นใจ การันตีคุณภาพดีแน่นอนค่ะ"

คอลลาเจน เหมาะสำหรับคนกลุ่มวัยทำงานที่ก้าวเข้าสู่เลข 3 โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป ที่มีปัญหาสุขภาพด้านข้อ และกระดูก เช่น ผู้ที่มีอาการกระดูกลั่น เข่าดัง น้ำในข้อเสื่อม หรือผู้ที่มีปัญหาที่เกิดจากการขาดคอลลาเจน หรือ คนทั่วไปที่ต้องการดูแลสุขภาพร่างกายให้เป็นปกติ ลดการเสื่อมถอย เตรียมพร้อมร่างกายก่อนทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การวิ่ง การออกกำลังกาย หรือผู้ที่ต้องการเติมคอลลาเจนให้ส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ผลิตภัณฑ์นี้ยังช่วยเรื่องการดูแลผิวพรรณจากคอลลาเจนที่เสริมด้วยวิตามินอี อีกด้วย

โดดเด่นและแตกต่างด้วย ส่วนประกอบที่ครบครัน ที่มีทั้งคอลลาเจน 4 ชนิด ประกอบด้วย คอลาเจนชนิดไดเปปไทด์ และไตรเปปไทด์ จากปลาทะเลน้ำลึกประเทศญี่ปุ่น ที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็วกว่าคอลลาเจนทั่วไป, คอลลาเจน ไทพ์ ทู (Type II) และกระดูกอ่อนปลาฉลาม (Shark Cartilage) พร้อมด้วยแคลเซียม , วิตามินที่ครบครันอีก 4 ชนิด ทั้ง C, D3, E และ วิตามิน K2 เพื่อเสริมการทำงานของคอลลาเจนให้มีประสิทธิภาพ พร้อมตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านข้อกระดูก ข้อต่อ และผิวพรรณ โดยเฉพาะ

สนใจ พรีม่า คอลลาเจน (Prima Collagen) คอลลาเจนสูตรพรีเมี่ยม แบบ All-in-1 เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม 1 กล่องทานได้ 1 เดือน ติดตามโปรโมชันราคาพิเศษที่ท้าให้ลอง! ได้ที่ www.jknshopping.com โทร.02-822- 6678, 034-274-589, 065-503-0363 หรือทาง Facebook: JKN Shopping, Line: @jknshopping และ IG: @jknshopping


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ