Noda Thailand ผู้ผลิตแม่พิมพ์จากญี่ปุ่นรายเดียวในไทยเปิดตัวกลยุทธ์วางตำแหน่งแบรนด์ในฐานะ Die Cutter Making Total Service Maker

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 5, 2021 15:31 —ThaiPR.net

Noda Thailand ผู้ผลิตแม่พิมพ์จากญี่ปุ่นรายเดียวในไทยเปิดตัวกลยุทธ์วางตำแหน่งแบรนด์ในฐานะ Die Cutter Making Total Service Maker

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท โนดะ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตแม่พิมพ์สำหรับงานตัด ปั๊ม เพื่อใช้ในงานอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนอิเลคทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และบรรจุภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์ ตลอดจนอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ กระดาษ และสินค้าอุปโภคบริโภค ได้เปิดกลยุทธ์ทางการตลาดปรับวางตำแหน่งแบรนด์ใหม่ในฐานะ Die Cutter Making Total Service Maker โดยเป็นผู้ผลิต ประกอบและซ่อมแซมแม่พิมพ์ที่ใช้ในภาคอุตสาหกรรม ทั้งประเภท Thomson Die, Pinnacle (Chrome Die) รวมไปถึงตัวพันช์ (punching) ชนิดต่างๆ และชิ้นส่วนอุปกรณ์โลหะที่เกี่ยวข้องในลักษณะเบ็ดเสร็จครบวงจรได้จากที่เดียว 

นอกจากนี้ ยังเน้นถึงโซลูชั่นซัพพอร์ต ร่วมวางแผน พัฒนา และแก้ไขปัญหา มุ่งเน้นการลดความสูญเสียเพิ่มประสิทธิภาพในงานผลิตร่วมกับทางยูสเซอร์ ด้วยประสบการณ์ธุรกิจมากกว่า 40 ปี และการเชื่อมโยงฐานข้อมูลและองค์ความรู้ระหว่างกันกับส่วนสำนักงานใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่นและส่วนสาขาในประเทศเพื่อนบ้าน (เวียดนามและฟิลิปปินส์) อีกด้วย 

จากความสำเร็จของ Noda ประเทศญี่ปุ่น ที่สามารถสร้างอัตรายอดขายเพิ่มขึ้นได้สูงที่สุดในกลุ่มธุรกิจเดียวกัน Noda จึงเป็นผู้ผลิตแม่พิมพ์จากประเทศญี่ปุ่นเพียงเจ้าเดียวที่ยังคงเติบโต สามารถขยายฐานโรงงานผลิตในต่างประเทศได้อย่างต่อเนื่อง โดยยังคงครองฐานลูกค้าในประเทศไว้ได้มากที่สุดด้วย ความสำเร็จนี้ยังคงได้ถ่ายทอดนำมาใช้ในไทย ด้วยการใช้วัสดุเพื่อการผลิตจากทางญี่ปุ่น การถ่ายทอดโนว์ฮาว ควบคุมคุณภาพและมาตรฐานการผลิต ตลอดจนการใช้ระยะเวลาผลิตที่น้อยที่สุด เพื่อเร่งสนับสนุนการทำงานของลูกค้าอย่างสุดกำลัง

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามข้อมูลการให้บริการได้ที่ Noda Thailand บางกอก ฟรีเทรด โซน 

โทรศัพท์ 02-182-5276 เปิดให้บริการจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.15 น. 

https://www.nodathailand.com 

Facebook: Noda Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ