"การฝึกอบรมผ่านระบบออนไลน์"

ข่าวทั่วไป Monday August 16, 2021 08:51 —ThaiPR.net

ปัจจุบันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 ส่งผลให้สังคมต้องมีการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค จึงมีการใช้เครื่องมือสื่อสารทุกรูปแบบ เพื่อให้บุคคลสามารถสื่อสารและเห็นหน้ากันโดยไม่ต้องอยู่ในสถานที่เดียวกัน เกิดเป็นรูปแบบการฝึกอบรมใหม่ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 22 นครศรีธรรมราช (สพร.22 นครศรีธรรมราช) จึงมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการฝึกอบรมเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ พัฒนาทักษะฝีมือแรงงานแบบ New Normal ผ่านระบบออนไลน์ เกือบทุกหลักสูตรเพื่อเพิ่มโอกาสแก่แรงงานและประชาชน พัฒนาทักษะฝีมือในช่วงกักตัวหรือ Work From Home จากสถานการณ์ โควิด-19

นางศิริลักษณ์ ฮั้วรุ่งเรือง ผู้อำนวยการสถาบันฯ เปิดเผยว่า สพร.22 นครศรีธรรมราช ได้ดำเนินการจัด 'ฝึกอบรม' อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยเหลือแรงงานและประชาชนที่ได้ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ 'โควิด-19' ซึ่งมีข้อจำกัดด้านการเดินทาง และต้องกักตัวอยู่บ้านในช่วงสถานการณ์นี้ ได้เข้าถึงการพัฒนา 'ทักษะฝีมือ' เสริมทักษะด้านการบริหารจัดการ ด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและคอมพิวเตอร์ เป็นการพัฒนาศักยภาพเพื่อรักษาตำแหน่งงานและเตรียมความพร้อมให้แก่ 'แรงงาน' กลับเข้าสู่ 'ตลาดแรงงาน' อีกครั้งเมื่อสถานการณ์'โควิด-19' ดีขึ้น การฝึกอบรมในแต่ละหลักสูตรจะประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่างๆ ของทางสถาบันฯ

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน  22  นครศรีธรรมราช  เลขที่ 79  หมู่ที่  1  ถนนนครศรี - ปากพนัง  ตำบลบางจาก  อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช  จังหวัดนครศรีธรรมราช  โทรศัพท์  0 7539 9297


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ