PILLOW TALK หาหมอนที่ใช่ในแบบของคุณ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 23, 2021 09:18 —ThaiPR.net

PILLOW TALK หาหมอนที่ใช่ในแบบของคุณ

ท่านอนกับหมอนที่ใช้

สิ่งแรกที่ต้องคำนึงก็คือ ท่านอน โดยปกติท่าที่คนส่วนใหญ่จะนอนคือ นอนคว่ำ, นอนหงาย, นอนตะแคง และคนที่นอนหลายๆท่าผสมกัน หรือหลากหลายรูปแบบ ถ้าคุณพอจะเดาได้ ท่านอนในแต่ละท่าก็จะได้ประโยชน์จากคุณสมบัติของหมอนที่แตกต่างกัน มาลองดูกันดีกว่า

นอนคว่ำ : คุณน่าจะต้องการหมอนที่บางและนุ่ม เพื่อรองรับศีรษะของคุณโดยไม่ทำให้กระดูกสันหลังเสียรูป และทำให้คุณรู้สึกไม่สบายตัวในวันถัดไป คุณเหมาะที่จะนอนบนหมอนที่มีความสูงไม่มากนัก

นอนหงาย : คุณต้องการหมอนที่เหมาะสมเพื่อรองรับสรีระของคุณ ในขณะที่ให้ความสบายกับคุณด้วย เพราะว่าคนที่นอนหงายโดยปกตินั้นจะให้ส่วนที่เหนือไหล่ขึ้นมาวางบนหมอน คุณจะมีตัวเลือกไม่มากนัก ควรหาหมอนที่มีสัมผัสนุ่มแน่น ไม่สูงไม่ต่ำจนเกินไป ก็นอนหมอนสูงหน่อยแต่ให้สัมผัสที่นุ่ม

นอนตะแคง : ความแน่นของที่นอนและขนาดตัวของคุณจะเป็นตัววัดหมอนที่เหมาะกับคุณ ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณเป็นคนที่สูงประมาณ 185 cm. และนอนที่นอนที่ออกแน่นหน่อย คุณต้องนอนหมอนที่ค่อนข้างแน่นและสูงหน่อย เพื่อทำให้กระดูกสันหลังของคุณตรงเป็นเวลานอน แต่ถ้าคุณนอนที่นอนนุ่มๆ และสูงประมาณ 165 cm.บวกกับมีช่วงหัวไหล่ที่ค่อนข้างแคบ เราจะแนะนำเป็นหมอนที่สูงหน่อย แต่นุ่ม หรือสูงน้อยหน่อยแต่แน่นก็ได้

ท้ายที่สุดนี้ ทั้งหมดนี้ไม่ใช่หลักการทางวิทยาศาสตร์ธรรมชาติ หรือการันตีว่ามันจะเหมาะกับสไตล์การนอนของคุณ แต่ยังไงก็ตาม ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับคุณว่าคุณชอบแบบไหนและอะไรคือสิ่งที่ทำให้คุณสบายที่สุดกันแน่

Malouf Scented Pillows ( หมอนที่ให้กลิ่นหอมสดชื่น Aromatherapy ) ตอบโจทย์ที่ใช่ในแบบของคุณ ไม่ว่าคุณจะชอบนอนคว่ำและไม่ชอบนอนหมอนสูง รุ่น Zoned Active Dough หรือเป็นคนชอบนอนหงายและพลิกตัวบ่อย รุ่น Zoned Dough หรือเป็นคนชอบนอนตะแคง และกำลังตามหาหมอนหนุนที่มีส่วนเว้าบริเวณไหล่ รุ่น Shoulder Zoned Dough

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของ Malouf Thailand ได้ที่โทร. 093-626-6563 เว็บไซต์ www.malouf.co.th, ไอจี maloufthailand , ไลน์ https://lin.ee/vMx6vFw คลิกสั่งซื้อได้ที่ m.me/maloufthailand/ หรือทดลองสินค้าได้ทั้ง 6 สาขา ดังนี้

  • เอ้าท์เล็ต บางนา โทร. 087-764-5779
  • โชว์รูม Dunlopillo สาขา พระราม 9 โทร. 02-643-0300
  • โชว์รูม Dunlopillo สาขา CDC โทร. 065-509-9461
  • โชว์รูม Dunlopillo สาขา Paradise Park โทร. 061-419-9364
  • โชว์รูม Dunlopillo สาขา เซ็นทรัลพระราม 3 โทร. 02-043-2094
  • โชว์รูม Dunlopillo สาขา ซีคอนบางแค โทร. 083-024-4652
  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ