ตอกย้ำความสำเร็จสุดปัง! LINE SHOPPING X @TuesLIVE ได้รับเลือกจาก Disney+ Hotstar Thailand ร่วมทำ Livestreaming เต็มรูปแบบ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทย!

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 6, 2021 13:34 —ThaiPR.net

ตอกย้ำความสำเร็จสุดปัง! LINE SHOPPING X @TuesLIVE ได้รับเลือกจาก Disney+ Hotstar Thailand ร่วมทำ Livestreaming เต็มรูปแบบ   เจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทย!

นับเป็นอีกหนึ่งก้าวของ LINE SHOPPING X @TuesLIVE รายการไลฟ์วาไรตี้บวก LIVE Commerce รูปแบบใหม่ที่แรกในเมืองไทย ที่มีโฮสต์ประจำรายการอย่าง "ป้าตือ - สมบัษร ถิระสาโรช" หรือ #มาดามแห่งวงการออนไลน์ ครองพื้นที่ต่อเนื่องมาถึงซีซั่นที่ 4 แล้ว โดยยอดคนดูทะลุเกิน 3 แสนต่อ Episode และเกิน 5 ล้านวิวตลอดทั้งซีซั่น ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดสร้างความตื่นเต้นสะเทือนวงการ LIVE Commerce อีกครั้ง! เมื่อรายการถือเป็นเจ้าแรกและเพียงเจ้าเดียวที่ทาง Disney+ Hotstar Thailand (ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ประเทศไทย) จับมือร่วมงานทำ Livestreaming ดีเดย์ไลฟ์ Episode พิเศษครั้งแรกพร้อมกันในวันอังคารที่ 7 กันยายน 2564 เวลา 17.00 น. รับชมง่ายๆ เพียงแอด @LINESHOPPINGTH และ @TuesLIVE ทางแอพพลิเคชั่น LINE

กลยุทธ์หลักของรายการ LINE SHOPPING X @TuesLIVE ถือเป็นความร่วมมือกัน ระหว่าง เลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย ผู้สร้างสรรค์ LINE SHOPPING แพลตฟอร์มการช้อปอันดับต้นของไทย ที่มี Friends พร้อมช้อปมากสุดกว่า 7 ล้านคน พร้อมด้วย "ป้าตือ - สมบัษร ถิระสาโรช" ที่มีคาแรคเตอร์เข้าถึงทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย และบริษัท กลิตซ์ ไลฟ์ จำกัด โดย คุณจุฬาลักษณ์ ผลภิภม ผู้สร้างสรรค์รายการ ร่วมมือกันในการพัฒนา โดยปัจจุบันได้เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 4 และยังคงมีแฟนรายการที่เหนียวแน่น และเพิ่มมากขึ้น โดยเปรียบเทียบกับในปีที่ผ่านมาสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นเติบโตกว่า 73%

สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นนิมิตรหมายอันดี เนื่องจาก Disney+ Hotstar Thailand ที่มี Subscription ทะลุล้าน จะมาร่วม GO LIVE! ไปพร้อมกันกับ LINE SHOPPING X @TuesLIVE โดยวางกลยุทธ์ในแง่ของคอนเทนต์ที่เข้าใจคนดู พร้อมคาแรคเตอร์ที่มีกลุ่มแฟนคลับที่เหนียวแน่นมาโชว์กันแบบสดๆ ในรายการ เพื่อสร้าง engagement ให้เกิดขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และแน่นอนว่าไฮไลต์ในการสร้างสรรค์รายการ คือ ความสนุกที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นโค้ดแบบที่มีใน TuesLIVE ที่เดียวเท่ากัน รับรองว่าขนมาให้แฟนรายการได้ ชมและช้อป ในราคาพิเศษจริงๆ เริ่มต้นประเดิม EP.พิเศษนี้ด้วยธีม MARVEL SPIRIT ชวนแฟนๆ ปลุกพลังมาเวลในตัว พร้อมท่องจักรวาลมาเวล กับโค้ดรับสิทธิพิเศษ 200 บาท สำหรับการสมัคร Subscription เพื่อรับชม Disney+ Hotstar Thailand ตลอด 1 ปี นอกจากนั้น ยังมี Rare Item แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ มาแจกให้กับแฟนๆ มาเวลที่นี่ที่เดียวในรายการ LINE SHOPPING X @TuesLIVE แบบจำนวนจำกัด

สามารถติดตาม LINE SHOPPING X @TuesLIVE พร้อมเซอร์ไพรส์ ของแจก และความสนุก ที่ไม่มีที่ไหน พร้อมกัน วันอังคารที่ 7 กันยายน 2564 เวลา 17.00 น. รับชมง่ายๆ เพียงแอด @LINESHOPPINGTH และ @TuesLIVE ทางแอพพลิเคชั่น LINE


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ