สนุกเต็มอิ่มไม่ขาดตอน ทรูไอดีรวบดาบพิฆาตอสูร ครบทุกตอน ดูฟรี พร้อมภาคใหม่ล่าสุด Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Mugen Train Arc ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

ข่าวบันเทิง Thursday October 14, 2021 15:22 —ThaiPR.net

สนุกเต็มอิ่มไม่ขาดตอน ทรูไอดีรวบดาบพิฆาตอสูร ครบทุกตอน ดูฟรี พร้อมภาคใหม่ล่าสุด Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Mugen Train Arc ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

ทรูไอดีเอาใจคอการ์ตูน ดึงอนิเมะชื่อดังอย่าง Demon Slayer ดาบพิฆาตอสูร ที่ได้รับความนิยมแบบถล่มทลาย มาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ครบทุกตอนและภาคใหม่ล่าสุด Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Mugen Train Arc ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ เพิ่มความสนุกทั้งแบบซับไทย และพากย์ไทย พร้อมฉากแอ๊คชั่นครบรส ที่มาพร้อมตัวละครสุดเท่ ดูฟรีทุกเครือข่าย มันส์ครบทุกตอน ระทึกกับตอนใหม่ทุกอาทิตย์ ได้แล้ววันนี้ที่ทรูไอดี คลิกดูเลย

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Mugen Train Arc ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ เป็นการนำภาพยนตร์อนิเมะทำเงินสูงสุดตลอดกาลของญี่ปุ่น Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba the Movie: Mugen Train  (ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์) มาตัดต่อเป็นซีรีส์ 7 ตอน พร้อมเพลงประกอบใหม่ โดยจะมีการเพิ่มฉากพิเศษโดยตอนแรกจะเป็นการเล่าเรื่องราวของก่อนเร็นโงคุจะเริ่มภารกิจในภาคศึกรถไฟสู่นิรันดร์ และจะมีการเพิ่มรายระเอียด และฉากใหม่ๆเพิ่มเติมจากภาคเดอะมูฟวี่ ดาบพิฆาตอสูร เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคไทโช เล่าเรื่องราวชีวิตของเด็กหนุ่มที่ชื่อ ทันจิโร่ ได้เปลี่ยนแปลงไป เมื่อมีอสูรบุกเข้ามาสังหารคนในครอบครัวของทันจิโร่ จนหมดสิ้น เหลือแต่เพียงเขา และน้องสาวที่ชื่อ เนะซึโกะ เท่านั้น เนะซึโกะที่รอดตายมาได้กลับกลายเป็นได้อาบเลือดของอสูรจนกลายเป็นอสูรไป ทว่าก็น่าประหลาดใจที่เธอยังคงมีความรู้สึกนึกคิดและการแสดงอารมณ์อย่างมนุษย์ยิ่งคงหลงเหลืออยู่  เขาจึงตัดสินใจที่จะเป็นนักล่าอสูร เพื่อหาทางทำให้น้องสาวกลับมาเป็นมนุษย์  และตัดผ่านโซ่ตรวนแห่งโศกนาฏกรรมที่น่าเศร้าจากอสูรที่ฆ่าคนในครอบครัวของเขาให้จงได้ 

สนุกครบทุกตอนกับ Demon Slayer ดาบพิฆาตอสูร พร้อมความมันส์ครั้งใหม่กับ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Mugen Train Arc ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ดูฟรี! ทั้งแบบซับไทยและพากย์ไทย โดยเฉพาะระบบเสียงไทย จะเป็นเสียงพากย์เสียงเดียวกันทุกตอน ระทึกกับตอนใหม่ทุกวันอาทิตย์ ที่ทรูไอดี และพิเศษ ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ตฟรี 2GB ดูทรูไอดีไม่เปลืองเน็ต ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > https://bit.ly/3gyBcxi


แท็ก การ์ตูน   rain   รถไฟ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ