ม.ศรีปทุม มอบชุดกีฬา โอกาเนะ ส่งเสริมนักเรียนบ้านโตน จ.พัทลุง

ข่าวทั่วไป Monday November 1, 2021 13:23 —ThaiPR.net

ม.ศรีปทุม มอบชุดกีฬา โอกาเนะ ส่งเสริมนักเรียนบ้านโตน จ.พัทลุง

มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย คุณวนัส กูลมณี เป็นผู้แทน สำนักงานการกีฬา มอบชุดกีฬา ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก โอกาเนะ สปอร์ต OKANE SPORT ส่งมอบชุดกีฬา จำนวน 30 ชุด ให้กับ นายมนตรี บุญทรงธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโตน ตำบลลำสินธุ์ อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง เพื่อเป็นการส่งเสริมให้กับนักเรียนใช้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาภายในจังหวัดพัทลุงต่อไป เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

ทางด้าน นายมนตรี บุญทรงธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโตน กล่าวขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทั้งสององค์กรที่ให้การสนับสนุนชุดกีฬากับเด็กนักเรียนของเราในครั้งนี้อย่างมากๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง มหาวิทยาลัยศรีปทุมที่เป็นสื่อกลางในการประสานงานและมอบอุปกรณ์กีฬาบางส่วน พร้อมทั้งทาง โอกาเนะ สปอร์ต OKANE SPORT ที่จัดชุดกีฬาสวยๆ มาให้กับเรา จำนวน 30 ชุด เพื่อใช้ส่งเสริมให้กับเด็กนักเรียนของเราได้ใช้เป็นตัวแทนของโรงเรียนบ้านโตนเข้าร่วมในการแข่งขันกีฬาต่อไป

ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่า ตลอดเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา เราประสบปัญหากับการแพร่ระบาดโควิด-19 นั้น จะด้วยงบประมาณก็ดี หรือการหยุดชงักไม่ให้มีการจัดการแข่งขันกีฬาทุกชนิดลงนั้น ณ วันนี้ทุกอย่างเริ่มกลับเข้าสู่สภาวะปกติ หน้าที่ของเรา จะต้องดำเนินการส่งเสริมให้กับเด็กนักเรียนของเราต่อไป ไม่ว่าจะด้านวิชาการ นันทนาการ หรือกีฬา ก็ดี เราก็ต้องส่งเสริมให้ครบทุกด้านเพื่อพัฒนาและส่งเสริมเด็กจะได้มีคุณภาพต่อไปในอนาคต ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอีกครั้งครับผม?


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ