จังหวัดสระบุรี ขับเคลื่อนโครงการเพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนครอบครัวยากจนที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจากจบการศึกษาภาคบังคับ ปี 65

ข่าวทั่วไป Thursday November 18, 2021 10:07 —ThaiPR.net

จังหวัดสระบุรี ขับเคลื่อนโครงการเพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนครอบครัวยากจนที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจากจบการศึกษาภาคบังคับ ปี 65

17 พ.ย. 64 สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานสระบุรี โดยนางสาวประภัสสร ประจันตะเสน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานสระบุรี จัดประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนโครงการเพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนครอบครัวยากจนที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจากจบการศึกษาภาคบังคับ ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โดยมีนายสมภพ สมิตะสิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานในการประชุม โดยที่ประชุมมีมติเห็นชอบร่างปฏิทินการดำเนินโครงการ ร่วมพิจารณาหลักสูตรที่เหมาะสมกับความต้องการของตลาดแรงงานในพื้นที่ พร้อมมอบหมายภารกิจ และหน้าที่ความรับผิดชอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของโครงการเพิ่มทักษะด้านอาชีพแก่นักเรียนครอบครัวยากจนที่ไม่ได้เรียนต่อหลังจบการศึกษาภาคบังคับ ให้เป็นแรงงานมีฝีมือ เพื่อป้อนเข้าสู่ตลาดแรงงานในฐานะ "แรงงานมีฝีมือ" ได้เข้าทำงานในสถานประกอบกิจการอันจะช่วยให้มีรายได้ค่าจ้างสูงขึ้นมีคุณภาพชีวิตที่ดี ณ ห้องประชุมตะแบกนา ชั้น 2 (ฝั่งทางรถไฟ) ศาลากลางจังหวัดสระบุรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ