จากผืนผ้าใบสู่ 6ไอเดียของขวัญปีใหม่รู้ใจคนรักงานศิลป์ ผลงานภาพเขียนฝีพระหัตถ์ของหม่อมเจ้ามารศีฯ ในแบบ 'Beauty and Ugliness'

ข่าวทั่วไป Thursday December 16, 2021 16:01 —ThaiPR.net

จากผืนผ้าใบสู่ 6ไอเดียของขวัญปีใหม่รู้ใจคนรักงานศิลป์ ผลงานภาพเขียนฝีพระหัตถ์ของหม่อมเจ้ามารศีฯ ในแบบ 'Beauty and Ugliness'

จากผืนผ้าใบสู่ 6ไอเดียของขวัญปีใหม่รู้ใจคนรักงานศิลป์ ผลงานภาพเขียนฝีพระหัตถ์ของหม่อมเจ้ามารศีฯ ในแบบ 'Beauty and Ugliness'

เพื่อระลึกถึง'หม่อมเจ้ามารศีสุขุมพันธ์ บริพัตร'ศิลปินหญิงแห่งวงการศิลปะของเมืองไทยมูลนิธิหม่อมเจ้าหญิงมารศีสุขุมพันธุ์ บริพัตรชวนคุณสะสมผลงานศิลปะชิ้นเอกผ่านเซ็ตของขวัญปีใหม่ดีไซน์เก๋ ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพเขียนฝีพระหัตถ์สไตล์เซอร์เรียลลิสม์-แฟนตาสติกของท่านหญิงมารศีฯ ที่เคยสร้างความประทับใจให้ผู้ชมมาแล้วจากนิทรรศการ'Beauty and Ugliness: Aesthetic of Marsi' และในนิทรรศการออนไลน์ทาง Google Arts & Culture

ท่านหญิงมารศีฯ เป็นหนึ่งในศิลปินหญิงของไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ทรงมีพรสวรรค์ในการวาดภาพที่ฝึกฝนและเรียนรู้ด้วยพระองค์เอง ภาพวาดฝีพระหัตถ์มักได้แรงบันดาลใจมาจากสัตว์เลี้ยง ปรัชญา และความตาย ที่ทรงถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้งและงดงามในเวลาเดียวกัน มูลนิธิฯ จึงคัดสรรผลงานที่สร้างชื่อเสียงในระดับสากล อาทิ Le Mariage mystique du Prince Noui-Noui ?Vellara, Le Bal, La Belle et la Bete, Je me souviens นำมาถ่ายทอดลงในชุดเครื่องเขียนมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ พร้อมเปิดให้คนรักศิลปะได้สะสมผ่าน6เซ็ต ของขวัญปีใหม่ในคอลเล็กชั่น Limited Editionประกอบด้วย

Set1:  แฟ้มใส่เอกสารดีไซน์เก๋ 3 ลาย พิเศษ! 350 บาท (ปกติ 480 บาท)

Set2:  ชุดบัตรอวยพรขนาดใหญ่และชุดบัตรอวยพรขนาดเล็ก พิเศษ! 350 บาท (ปกติ 540 บาท)

Set3:   ชุดสมุดโน้ตขนาดเล็ก 5 เล่ม (คละลาย) พร้อมโปสการ์ดและดินสอดีไซน์เก๋ พิเศษ! 500 บาท (ปกติ 835บาท)

Set4:   สมุดปกแข็ง (เลือกได้ 1 ลาย) สติ๊กเกอร์ ดินสอ และ แฟ้มใส่เอกสารลายBeauty & Uglinessพิเศษ! 500 บาท (ปกติ 900 บาท)

Set5:  หนังสือรวบรวมภาพเขียนMarsi(ภาษาไทย) สติ๊กเกอร์ ชุดโปสการ์ด พิเศษ! 1,000 บาท (ปกติ 1,980 บาท)

Set6:   หนังสือรวบรวมภาพเขียน Marsi(ภาษาไทย) และหนังสือ Beauty & Ugliness และแฟ้มใส่เอกสารลายBeauty & Uglinessพิเศษ! 1,700 บาท (ปกติ 2,520 บาท)

ช้อปคอลเล็กชั่นพิเศษจากมูลนิธิหม่อมเจ้ามารศีฯ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษและจัดส่งแบบลงทะเบียนฟรี! ทุกรายการ

  • ช้อปครบ2,000บาทขึ้นไป รับฟรี! สติ๊กเกอร์ (มูลค่า 260บาท)
  • ช้อปครบ 5,000บาทขึ้นไป รับฟรี! สมุดโน้ตลายหญิงสาวส่องกระจก (มูลค่า 360บาท)
  • ช้อปครบ10,000บาทขึ้นไป รับฟรี! ผ้าพันคอลายนกสีเขียวอ่อน (มูลค่า 1,500บาท)

นอกจากนี้ รายได้จากการจำหน่ายของขวัญเซ็ตพิเศษนี้จะนำไปสมทบทุนแก่มูลนิธิหม่อมเจ้าหญิงมารศีสุขุมพันธุ์ บริพัตร เพื่อสนับสนุนการศึกษาด้านศิลปะให้กับนักเรียนและนักศึกษาต่อไป ได้ทั้งของขวัญดีไซน์เก๋ไม่ซ้ำใคร แล้วยังได้ร่วมสนับสนุนอนาคตของวงการศิลปะไทยอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มูลนิธิหม่อมเจ้าหญิงมารศีสุขุมพันธุ์ บริพัตร โทร. (02)258 9461หรือ ไลน์ @marsi.foundation และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/Marsi.Foundationและwww.marsifoundation.org


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ