Mubadala Petroleum Thailand ร่วมกับ Vulcan Coalition เปิดโลกแห่งการสื่อสาร ปลดล็อคทุกขีดจำกัดของผู้พิการ ในงาน COMMUNICATION FOR A BETTER LIFE

ข่าวทั่วไป Thursday February 10, 2022 10:20 —ThaiPR.net

Mubadala Petroleum Thailand ร่วมกับ Vulcan Coalition เปิดโลกแห่งการสื่อสาร ปลดล็อคทุกขีดจำกัดของผู้พิการ ในงาน COMMUNICATION FOR A BETTER LIFE

Mubadala Petroleum Thailand ร่วมกับ Vulcan Coalition เปิดโลกแห่งการสื่อสาร ปลดล็อคทุกขีดจำกัดของผู้พิการ ในงาน COMMUNICATION FOR A BETTER LIFE ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 4 หมื่นบาท

Mubadala Petroleum Thailand (มูบาดาลา ปิโตรเลียม ประเทศไทย) ร่วมกับ Vulcan Coalition (วัลแคน โคอะลิชั่น) จัดกิจกรรมสร้างพื้นที่มอบโอกาสให้แก่ผู้พิการทุกประเภทที่สนใจพัฒนาทักษะด้านการสื่อสาร ทักษะการเล่าเรื่อง ในโครงการ COMMUNICATION FOR A BETTER LIFE

เปิดโลกแห่งการแบ่งปันเคล็ดลับ และเทคนิคสื่อสารให้ชนะใจผู้ฟังผ่านเวิร์กชอป และเปิดโอกาสให้ผู้พิการได้นำความรู้มาใช้งานจริงผ่านการประกวดเล่าเรื่อง หัวข้อ "จากเรื่องราวในวันนั้น.. สู่ตัวฉันในวันนี้" พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 40,000 บาท โดยมี คุณอภิชณันต์ ลิมธงชัย , คุณสิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม และคุณธัญชนก จิรภากรณ์ ร่วมเป็นกรรมการตัดสินภายในงาน

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ณ อาคาร The Knowledge Exchange Center คุณอภิชณันต์ ลิมธงชัย เจ้าหน้าที่อาวุโส Mubadala Petroleum Thailand ให้ข้อมูลว่า ทาง Mubadala Thailand เป็นบริษัทด้านพลังงานที่ดำเนินกิจการในประเทศไทย โดยทางบริษัทเล็งเห็นความสำคัญของการทำกิจการควบคู่กับการคืนกำไรให้สังคม และเล็งเห็นความสำคัญในการเข้าถึงโอกาสในการเรียนรู้ และทำกิจกรรมของผู้พิการในรูปแบบที่ผู้พิการได้แสดงศักยภาพที่ตนเองมีโดยไม่มีขีดจำกัดมาขวางกั้น จึงได้สนับสนุน กิจกรรม COMMUNICATION FOR A BETTER LIFE - เปิดโลกแห่งการเล่าเรื่อง ร่วมกับทาง Vulcan Coalition

คุณเมธาวี ทัศนาเสถียรกิจ CEO Vulcan Coalition กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการ COMMUNICATION FOR A BETTER LIFE - เปิดโลกแห่งการเล่าเรื่อง ได้เปิดรับสมัครให้ผู้พิการทุกประเภทที่มีความสนใจได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมฝึกทักษะการสื่อสารตั้งแต่ 10 ธันวาคม 2564 และจัดกิจกรรมเวิร์กชอปออนไลน์หัวข้อเรื่อง "เปิดโลกแห่งการเล่าเรื่อง" โดยได้รับเกียรติจาก คุณเก่ง สิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม CEO/Founder Creative Talk และ RGB72 เป็นวิทยากรในกิจกรรมเวิร์กชอป เพื่อบอกเล่าเคล็ดลับและเทคนิคการเล่าเรื่องให้น่าสนใจ ในวันที่ 25-26 มกราคม 2565

หลังจากนั้น ได้เปิดโอกาสให้ผู้พิการกว่า 20 คนที่ผ่านการคัดเลือก ที่เข้าร่วมการประกวดการเล่าเรื่อง ภายใต้หัวข้อ "จากเรื่องราวในวันนั้น.. สู่ตัวฉันในวันนี้" ชิงเงินรางวัลชนะเลิศมูลค่าสูงสุดถึง 15,000 บาท .สำหรับผู้ที่ชนะการประกวดการเล่าเรื่อง หัวข้อ "จากเรื่องราวในวันนั้น.. สู่ตัวฉันในวันนี้" มีดังนี้มณิสรา ปาลวัฒน์ (ผู้พิการทางสายตา)ชลิตา สกุลรัตนพิทักษ์ (ผู้พิการทางสายตา)อัญชสา ชัยพรรณเดชา (ผู้พิการการเคลื่อนไหว)รางวัลชมเชย ได้แก่ธีรเดช โอเจริญ (ผู้พิการทางสายตา)อังกูร ทองสุนทร (ผู้พิการทางสายตา)วิภาดา นิลสวิท (ผู้พิการทางสายตา)

สำหรับผู้พิการที่ได้รับรางวัล 3 อันดับแรกจะได้รับสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟร่วมพูดคุยกับ คุณเก่ง สิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม ในรายการ The morning Call by Creative Talk ทาง Application Clubhouse ในวันที่ 9 -11 กุมภาพันธ์ อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจหรือศึกษากิจกรรมเพิ่มเติมสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ : https://www.facebook.com/vulcancoalition/videos/426915419230568/

เกี่ยวกับ Mubadala Petroleum Thailand (มูบาดาลา ปิโตรเลียม ประเทศไทย)เป็นบริษัทด้านการลงทุนระดับโลกที่มีปณิธานในการสร้างผลตอบแทนทางการเงินที่ยั่งยืน ต่อยอดความก้าวหน้าด้วยเป้าหมายในเชิงกลยุทธ์ของผู้ถือหุ้นภายใต้การบูรณาการและการกระจายตัวของเศรษฐกิจทั่วโลก ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mubadala.com/th

เกี่ยวกับ Vulcan Coalition (วัลแคน โคอะลิชั่น)เป็นผู้คิดค้นและพัฒนาปัญญาประดิษฐ์ (AI) โดยผู้พิการทุกประเภททั้งด้านอุตสาหกรรมและงานวิจัย ผ่าน AI Data Crowdsourcing for Disability เพื่อสร้างโอกาสความเท่าเทียมทางสังคมและสร้างงานที่เหมาะกับผู้พิการ ที่ต้องการแสดงความสามารถและศักยภาพที่เกิดขึ้นเฉพาะคนพิการเท่านั้น ด้วยโปรเจกต์ CSR สุดสร้างสรรค์ โครงการจ้างงานคนพิการเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับผู้พิการทั่วประเทศ เป็นพลังบวกขับเคลื่อนสังคมต่อไป ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Vulcan Coalition หรือ https://www.vulcancoalition.org/

เกี่ยวกับ คุณเก่ง สิทธิพงษ์ ศิริมาศเกษม CEO/Founder Creative Talk และ RGB72CEO และเจ้าของบริษัท Creative Agency ที่มีชื่อว่า rgb72 (อาร์ จี บี เซเว่นตี้ทู จำกัด) โดยจัดตั้ง ตั้งแต่ปี 2000 และทำงานร่วมกับลูกค้าหลากหลายด้าน อาทิ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ บริษัทการเงินการธนาคาร บริษัทผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไป กว่า 300 ราย และมากกว่า 2,000 projectsCREATIVE TALK เป็นโปรเจคที่จัดตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2013 โดยมีจุดประสงค์เพื่อแบ่งปันความรู้ซึ่งกันและกัน แชร์ความรู้ เกิดจากความตั้งใจอยากจะร่วมพัฒนาคนในประเทศรวมถึงตัวเองให้เก่งขึ้นในทุก ๆ วัน ผ่านความเชื่อที่ว่า "เราทุกคนอาจจะเก่งในบางเรื่องแต่ก็ต้องมีอีกหลายเรื่องที่ยังไม่รู้" สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.CreativeTalkLive.com


แท็ก thailand   petrol  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ