เคทีซีร่วมมือเฟิร์สเตอร์จับกระแสนักช้อปยุคใหม่สายบิวตี้และไลฟ์สไตล์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 14, 2022 10:26 —ThaiPR.net

เคทีซีร่วมมือเฟิร์สเตอร์จับกระแสนักช้อปยุคใหม่สายบิวตี้และไลฟ์สไตล์

นางประณยา นิถานานนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - การตลาดบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เคทีซีได้ร่วมกับพันธมิตรรายล่าสุด "เฟิร์สเตอร์" (F1RSTER) ในเครือ คิง เพาเวอร์ คลิก จัดโปรโมชันเอาใจสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท และผู้บริโภคยุคใหม่สายบิวตี้และไลฟ์สไตล์ ที่ชื่นชอบการซื้อสินค้าแบบไร้ขีดจำกัดผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ มอบส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ ทั้งบนเว็บไซต์ www.firster.com แอปพลิเคชัน FIRSTER BEAUTY และ FIRSTER LIFE STYLE เพียงใส่โค้ด F1KTC12 (ไม่จำกัดจำนวนโค้ดส่วนลด) หรือที่ FIRSTER Flagship Store ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร และ FIRSTER สยามสแควร์ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2565 - 30 มิถุนายน 2565"

"เราเชื่อว่าความร่วมมือระหว่างเคทีซีกับเฟิร์สเตอร์ จะช่วยให้ทั้งสองแบรนด์สามารถตอบโจทย์วิถีของนักช้อปในยุคใหม่นี้ได้อย่างตรงใจ นอกเหนือจากการเลือกซื้อสินค้าคุณภาพที่มีสไตล์ได้อย่างอิสระแล้ว ยังได้รับความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าจากสิทธิพิเศษที่ทางเคทีซีจัดเตรียมไว้ให้อย่างแน่นอน "เฟิร์สเตอร์" ในเครือคิง เพาเวอร์ คลิก เป็นช็อปปิ้งคอนเซปต์ใหม่ล่าสุด ที่เกิดจากความเข้าใจและการนำเสนอสินค้าภายใต้แนวคิดแบบเจาะลึก ผสานกับการศึกษาข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค เพื่อมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งแบบไร้รอยต่อและความสะดวกสบาย ที่เข้าใจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างลึกซึ้ง จริงจัง รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://ktc.today/FIRSTER"

สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ยังสามารถแลกรับเครดิตเงินคืน 10% และคะแนน KTC FOREVER ได้สูงสุด 10 เท่า ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 - 31 กรกฎาคม 2565 เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อต่อรายการในการแลกรับ และลงทะเบียนตามเงื่อนไขที่กำหนดผ่าน www.ktc.co.th/shoponline สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทคลิก https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อ KTC Phone โทร. 0-2123-5000 หรือศูนย์บริการสมาชิก "เคทีซี ทัช" ทุกสาขาทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ