เชลล์ ร่วมกับ กรมทางหลวง และพงษ์ระวี ส่งเสริมความปลอดภัยบนถนนอย่างต่อเนื่อง จัดอบรมเสริมสร้างวินัยจราจรแก่เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงขอนแก่นที่ 1

ข่าวทั่วไป Thursday March 17, 2022 14:41 —ThaiPR.net

เชลล์ ร่วมกับ กรมทางหลวง และพงษ์ระวี ส่งเสริมความปลอดภัยบนถนนอย่างต่อเนื่อง จัดอบรมเสริมสร้างวินัยจราจรแก่เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงขอนแก่นที่ 1

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด และ บริษัท พงษ์ระวี จำกัด ร่วมกับ แขวงทางหลวงขอนแก่นที่ 1 สำนักงานทางหลวงที่ 7 (ขอนแก่น) กรมทางหลวง สังกัดกระทรวงคมนาคม จัดการฝึกอบรมหลักสูตร "การสร้างวินัยจราจรเพื่อเสริมสร้างการเป็นผู้ขับขี่ที่มีความสามารถและมีคุณธรรมสูง" แก่เจ้าหน้าที่ประจำแขวงทางหลวงขอนแก่นที่ 1 ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบในการขับเครื่องจักรและยานพาหนะของทางราชการจำนวน 30 คน เพื่อพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมทักษะการขับขี่ให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ลดโอกาสและผลกระทบจากการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ถือเป็นประโยชน์ต่อราชการและส่งเสริมความปลอดภัยของประชาชนผู้ใช้ถนน โดยมีผู้เชี่ยวชาญและครูฝึกสอนจากบริษัท พงษ์ระวี จำกัด เป็นผู้ให้ความรู้ โดยหลักสูตรการฝึกอบรมดังกล่าวครอบคลุมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเชลล์ในฐานะองค์กรชั้นนำด้านความปลอดภัยที่มุ่งเดินหน้าสร้างความปลอดภัยบนท้องถนนในสังคมให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม อีกทั้งยังสอดคล้องกับยุทธ์ศาสตร์ Powering Progress ที่มุ่งเสริมสร้างคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมไทยอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ