Zen Box ฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ในสไตล์ Minimal Cafe ภายใต้คอนเซ็ปต์ Everyday Japanese Food ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 22, 2022 11:43 —ThaiPR.net

Zen Box ฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ในสไตล์ Minimal Cafe ภายใต้คอนเซ็ปต์ Everyday Japanese Food ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Zen Box ร้านอาหารอาหารญี่ปุ่นแบบ Grab & Go ในเครือ ZEN Corporation Group หรือ ZEN Group ฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ในรูปแบบเรียบเก๋ แนวคาเฟ่ สไตล์มินิมอล ภายใต้คอนเซ็ปต์ Everyday Japanese Food พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูร้อนและเมนูเย็น ไม่ว่าจะเป็น ซูชิ สลัด โอนิกิริ เบนโตะ และเมนูอื่นๆ รวมถึงเมนูเครื่องดื่มอีกมากมาย อีกทั้งยังมีพื้นที่บริการให้นั่งรับประทานอาหารแบบ Self Service อีกด้วย เรียกได้ว่าครบจบมื้อในที่เดียว

คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าว่า "ทางร้าน Zen Box เข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคและรูปแบบการใช้ชีวิตที่ต้องการความรวดเร็วและความสะดวกสบาย ดังนั้นทางร้านจึงได้มีการสร้างสรรค์เมนูอาหารที่มีคุณภาพทั้งรสชาติอาหาร ด้วยวัตถุดิบแบบพรีเมียมตามมาตรฐานเซ็น และรูปแบบการให้บริการ พร้อมทั้งสไตล์การตกแต่งร้าน โดยเน้นการปักหมุดโลเคชั่นร้านตามงานแสดงสินค้าและมหกรรมต่างๆ ในศูนย์ประชุม ซึ่งทางร้านเปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 3 สาขา คือ สาขาสามย่านมิตรทาวน์, สาขาไบเทคบางนา และสาขาใหม่ล่าสุดคือ อิมแพ็ค เมืองทองธานี รวมถึงมีแผนขยายสาขาเพิ่มอีกในอนาคต ในพื้นที่ที่ตอบโจทย์ความเร่งรีบของคนเมืองด้วย"

ร้าน Zen Box พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูร้อนและเมนูเย็น ไม่ว่าจะเป็น ซูชิ สลัด โอนิกิริ เบนโตะ และเมนูอื่นๆ รวมถึงเมนูเครื่องดื่มอีกมากมาย ให้เลือกกว่า 70 เมนู โดยมีเมนูแนะนำพิเศษ ได้แก่

  • เมนู เบนโตะข้าวผัดกระเทียมกุ้งทอดคัตสึ (EBI KATSU GARLIC FRIED RICE BENTO) ข้าวผัดกระเทียม รสชาติกลมกล่อม หอมเนยและกระเทียม ทานคู่กับกุ้งที่นำไปคลุกกับเกล็ดขนมปังทอดจนเป็นสีเหลืองทอง เสิร์ฟพร้อมกับซอสทงคัตสึ จัดว่าเป็นเมนูที่น่าลิ้มลองเลยทีเดียว (เฉพาะสาขาอิมแพค อารีนา เมืองทองธานี)
  • เมนู นอร์เวย์มากิแร๊ป (NORWAY MAKI WRAP) มากิแร๊ป สไตล์ญี่ปุ่นที่ไม่เหมือนใคร เนื้อปลาแซลมอนสดจากนอร์เวย์นำมาคลุกเคล้ากับซอสสไปซี่มิโสะ ทานคู่กับผักสลัด อร่อยฟินจนหยุดไม่อยู่ (เฉพาะสาขาอิมแพค อารีนา เมืองทองธานี และไบเทคบางนา)
  • เมนู โอนิกิริไข่ปลาแซลมอนและปลาแซลมอน (IKURA SALMON ONIGIRI) ข้าวซูชิคลุกผสมใบโอบะ ทานคู่กับแซลมอนสดหั่นเป็นชิ้นเนื้อเด้งแน่นพอดีคำ เพิ่มเนื้อสัมผัสและรสชาติด้วยไข่ปลาแซลมอนสุดพิเศษ
  • เมนู ข้าวหน้าปลาไหลบาระชิราชิ (UNAGI BARACHIRASHI BOWL) ข้าวซูชิ หน้าปลาไหลญี่ปุ่นที่หั่นเป็นชิ้นพอดีคำนำไปอะบุริจนหอม โรยด้วยไข่หวาน สาหร่ายฮิจิกิ และแตงกวา เมื่อรับประทานร่วมกันจะได้รสชาติที่หอมหวาน อร่อยกลมกล่อม
  • เมนู สลัดอโวคาโด (AVOCADO SALAD) เอาใจสายเฮลตี้ ด้วยสลัดอโวคาโดที่มีคุณประโยชน์มากมาย เมื่อรับประทานร่วมกับผักสลัดที่ทางร้านคัดสรรมาอย่างดี และเพิ่มรสชาติด้วยน้ำสลัดที่รสชาติอร่อย เข้มข้น

เชิญชวนร่วมสัมผัสประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นมื้อด่วนคุณภาพดี ด้วยสโลแกน "สดเต็มกล่อง อร่อยเต็มคำ" ได้แล้ววันนี้ ณ ร้าน Zen Box สาขา อิมแพ็ค เมืองทองธานี (ฮอลล์ 8)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ZenBoxThai หรือ Line @ZENGroupTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ