คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.ศรีปทุม จับมือ กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ MOU ออนไลน์ มุ่งส่งเสริมทักษะและพัฒนาบุคลากร ยกระดับอุตสาหกรรม

ข่าวทั่วไป Thursday April 7, 2022 09:22 —ThaiPR.net

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.ศรีปทุม จับมือ กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ MOU ออนไลน์ มุ่งส่งเสริมทักษะและพัฒนาบุคลากร ยกระดับอุตสาหกรรม

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2565 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมทางวิชาการ (MOU) ร่วมกับ กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ ผ่านรูปแบบออนไลน์ โปรแกรม ZOOM โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ กับ นายนิรันดร์ ยิ่งมหิศรานนท์ อธิบดีกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานการเหมืองแร่ ซึ่งมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนา สุขวารี คณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ และ นายสกล อนันต์วณย์ชา ผู้อำนวยการกองวิศวกรรมบริการ ร่วมลงนามเป็นพยาน

สำหรับการ MOU ในครั้งนี้ เพื่อประสานความร่วมมือในการพัฒนาบุคลากรของภาครัฐและภาคเอกชนให้มีทักษะและมีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานทั้งด้านวิศวกรรมและทางเทคนิคอย่างเหมาะสม ศึกษาวิจัย และดำเนินงานเพื่อส่งเสริมให้อุตสาหกรรมเหมืองแร่ของไทยมีการปรับตัวและยกระดับเชิงผลิตภาพ โดยนำ เทคโนโลยีสมัยใหม่ที่เหมาะสมมาประยุกต์ใช้ให้เกิดการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต การควบคุมต้นทุนที่ดี ปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นที่ยอมรับของผู้มีส่วนได้เสียและชุมชนต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ