พัฒนาฝีมือแรงงานพะเยา จัดประเมินและรับรองความรู้ความสามารถ ช่างไฟฟ้าภายในอาคาร เพิ่มความเชื่อมั่นในฝีมือ

ข่าวทั่วไป Monday April 25, 2022 09:01 —ThaiPR.net

พัฒนาฝีมือแรงงานพะเยา จัดประเมินและรับรองความรู้ความสามารถ ช่างไฟฟ้าภายในอาคาร เพิ่มความเชื่อมั่นในฝีมือ

สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพะเยา จัดประเมินความรู้ความสามารถ สาขาอาชีพ ช่างไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ สาขาช่างไฟฟ้าภายในอาคาร ณ ศูนย์ประเมินความรู้ความสามารถกลาง อาคารฝึกอบรม ชั้น 3 สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพะเยา มีผู้เข้าร่วมการประเมินความรู้ความสามารถ จำนวน 18 คน ทั้งนี้ทราบผล พร้อมรับหนังสือรับรองความรู้ความสามารถและบัตรประจำตัวผู้ได้รับหนังสือรับรองความรู้ความสามารถในวันเข้ารับการประเมิน เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2565

นายอนุชา ละอองพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพะเยา กล่าวว่า การเข้ารับการประเมินรับรองความรู้ความสามารถใหม่ของช่างไฟฟ้าภายในอาคาร นับว่าเป็นการให้ความร่วมมือปฏิบัติตามกฎหมาย รับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม ทั้งต่อตนเอง สถานประกอบกิจการ และผู้ใช้บริการ ได้มีความมั่นใจในความปลอดภัยจากการผลิตสินค้าหรือได้รับการบริการจากช่างที่มีหนังสือรับรองความรู้ความสามารถ และสำหรับช่างไฟฟ้าที่บัตรรับรองความรู้ความสามารถ ที่หมดอายุในปี พ.ศ.2565 (ผู้ที่ทำบัตรรับรองความรู้ความสามารถ ในปี พ.ศ. 2560) สามารถ ยื่นคำขอฯ เพื่อเข้ารับการประเมินต่ออายุหนังสือรับรองความรู้ความสามารถ ล่วงหน้าได้ภายใน 30 วันก่อนหมดบัตรหมดอายุ

ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพะเยา ขอเชิญชวนให้ช่างฝีมือที่ปฏิบัติงานในสาขาอาชีพดังกล่าวติดต่อขอเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ได้ที่ สถาบัน และสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานทุกแห่งทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานพะเยา ตำบลแม่กา อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา โทร. 054-466003 - 4 ต่อ 103


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ