ช่อง 7HD ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ "reBOX School" ส่งต่อของขวัญให้เด็ก ๆ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday May 10, 2022 18:00 —ThaiPR.net

ช่อง 7HD ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ

ช่อง 7HD ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ "reBOX School" ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด นำโดย ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เดินทางมาส่งมอบรถลูกกรงเหล็ก สำหรับใส่ของบริจาค ให้กับ ช่อง 7HD โดยมี คุณนิศารัตน์ นันทะศิริ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กรและบริหารนักแสดง เป็นผู้แทนสถานีฯ เพื่อเชิญชวนพนักงาน นักแสดง ผู้ประกาศข่าว และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมส่งต่อกล่อง และซองที่ไม่ใช้แล้ว นำมารีไซเคิลเป็นชุดโต๊ะและเก้าอี้นักเรียน ซึ่งจะนำไปมอบเป็นของขวัญให้เด็ก ๆ ที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศต่อไป นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ ช่อง 7HD พร้อมรวมใจร่วมกันส่งต่อของขวัญเพื่อน้องๆ ได้มีรอยยิ้ม ทั้งนี้ สำหรับประชาชนทั่วไปสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ง่ายๆ ณ จุด Drop Box จุด Drive Thru ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2565

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ ของช่อง 7HD ได้จากรายการต่าง ๆ ทางหน้าจอ และช่องทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และเว็บไซต์ www.ch7.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ