โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ เลือกจูนิเปอร์เน็ตเวิร์ก สร้างแคมปัสเน้นประสบการณ์เรียนรู้ดิจิทัลเต็มรูปแบบ

ข่าวทั่วไป Monday May 30, 2022 15:38 —ThaiPR.net

โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ เลือกจูนิเปอร์เน็ตเวิร์ก สร้างแคมปัสเน้นประสบการณ์เรียนรู้ดิจิทัลเต็มรูปแบบ

เครือข่าย AI ดันโรงเรียนคิงส์คอลเลจกรุงเทพ สร้างประสบการณ์การเรียนรู้เฉพาะในแบบส่วนบุคคล แบบออนไลน์ และผสมผสานสำหรับนักเรียนอย่างลงตัว

จูนิเปอร์เน็ตเวิร์ก (NYSE: JNPR) ผู้นำด้านระบบเครือข่าย และความมั่นคงปลอดภัยที่ขับเคลื่อนด้วย AI เผยว่า โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ (King's Bangkok) ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำสำหรับนักเรียนทั้งในและต่างประเทศได้เลือกใช้โซลูชันแบบมีสาย แบบไร้สาย และระบบรักษาความปลอดภัยของจูนิเปอร์ (Juniper) เพื่อขับเคลื่อนระบบเครือข่าย และสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีภายในโรงเรียน ด้วยเครือข่าย AI ที่มั่นคงปลอดภัย จะทำให้โรงเรียนสามารถสร้างประสบการณ์การเรียนการสอนที่ดียิ่งขึ้นสำหรับเจ้าหน้าที่และนักเรียน รองรับการเรียนรู้ในระบบห้องเรียนที่กำลังกลับมา และจำนวนนักเรียนที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในฐานะที่เป็นโรงเรียนนานาชาติจากวิมเบิลดัน โรงเรียนคิงส์คอลเลจ เป็นโรงเรียนนานาชาติแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ King's Bangkok จึงมีพันธกิจคือ มุ่งสู่การเป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษาชั้นนำของเอเชีย ด้วยจำนวนนักศึกษาเกือบ 1,000 คน ที่มาเข้าเรียนในโรงเรียนในปัจจุบันและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ King's Bangkok มีเป้าหมายที่จะพัฒนาระบบเพื่อรองรับความต้องการของผู้เรียนได้อย่างเป็นอิสระ เข้าใจถึงความต้องการเป็นรายบุคคล และสร้างประสบการณ์การเรียนที่หลากหลายและได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักเรียนขึ้นสู่ความเป็นเลิศ ตอบโจทย์ความมุ่งมั่นของโรงเรียนในด้านคุณภาพการเรียนรู้ในระดับสูง สร้างสรรค์และปลอดภัย ทางโรงเรียนจึงร่วมมือกับจูนิเปอร์ เพื่อสร้างระบบเครือข่ายในโรงเรียนให้ขับเคลื่อนด้วย AI ที่แข็งแกร่ง และสร้างประสบการณ์ดิจิทัลที่สมบูรณ์แบบ ให้ไว้วางใจได้สำหรับทั้งครูและนักเรียน

เพื่อให้ตอบโจทย์เป้าหมายในการสร้างเครือข่ายโรงเรียนไร้สายแห่งแรก King's Bangkok ได้ติดตั้ง Juniper Wireless Access Points ร่วมกับบริการ Juniper Mist Wireless Assurance เพื่อให้เจ้าหน้าที่ นักเรียน และผู้มาเยือนสามารถเข้าถึงการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและไว้วางใจได้ทุกที่ทุกเวลา สวิตช์อีเทอร์เน็ต EX3400 และ EX2300 รวมถึงบริการ Juniper Mist(TM) Wired Assurance ของจูนิเปอร์ช่วยสนับสนุนการเชื่อมต่อนี้ โดยนำข้อมูลเชิงลึกมาสร้างประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ ขณะที่การบริหารและการใช้งานเครือข่ายแบบมีสายจะจัดการได้ง่ายยิ่งขึ้น วิธีนี้จะช่วยให้โรงเรียนรองรับจำนวนอุปกรณ์เชื่อมต่อ และความต้องการใช้แบนด์วิดท์ในเครือข่ายที่เพิ่มขึ้นในอนาคต เมื่อจำนวนนักเรียนที่ต้องการเข้าถึงเครื่องมือการเรียนรู้ดิจิทัลทั่วทั้งโรงเรียนมีการขยายตัวขึ้น

เพื่อให้ ทีมไอทีของโรงเรียนไม่ต้องอาศัยเจ้าหน้าที่จำนวนมาก Juniper Mist Cloud Services ช่วยเพิ่มความคล่องตัวโดยการปรับใช้และการจัดการโครงสร้างเครือข่ายภายในโรงเรียน King's Bangkok ในขณะที่ Mist AI ช่วยลดความยุ่งยากในการดำเนินงานและช่วยรายงานประสิทธิภาพของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออยู่ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ King's Bangkok ทำให้มองเห็นอุปกรณ์เชื่อมต่อหลายพันเครื่องได้ ตั้งแต่โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต ไปจนถึงแล็ปท็อป ในคราวเดียวกัน

นอกจากนี้ โรงเรียนยังต้องปฏิบัติตามกฎหมาย GDPR และ PDPA ของสหราชอาณาจักรและประเทศไทย การปกป้องข้อมูลจึงมีความสำคัญสูงสุด King's Bangkok ให้ความสำคัญอย่างมากในการปกป้องนักเรียนจากเว็บไซต์และเนื้อหาที่เป็นภัย จึงเลือกใช้ใช้ SRX1500 Services Gateway ของจูนิเปอร์ทำหน้าที่เป็นไฟร์วอลล์ที่มีความสามารถของเน็กซ์เจเนอเรชันไฟร์วอลล์

ด้วยเครือข่ายที่มั่นคงปลอดภัยและประสิทธิภาพสูง ขับเคลื่อนโดยระบบอัตโนมัติ และ Mist AI King's Bangkok จึงได้เสริมความแข็งแกร่งในฐานะสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศไทย โดยเชื่อมต่อเครือข่ายที่ทำงานอย่างราบรื่นให้ทั้งนักศึกษา เจ้าหน้าที่ และผู้มาเยือนครอบคลุมทั่วทั้งโรงเรียน

"การเป็นพันธมิตรกับจูนิเปอร์เน็ตเวิร์ก ทำให้ King's Bangkok สามารถตอบโจทย์ตรงตามความมุ่งมั่นตั้งใจของเราในการมอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่เป็นนวัตกรรมและมั่นคงปลอดภัยสำหรับนักเรียนและครู โรงเรียนของเรามองไปข้างหน้าเสมอ และด้วยคลาวด์และโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของจูนิเปอร์ จะช่วยให้ทีมไอทีของเรามีระบบที่ยืดหยุ่นมากขึ้น และมั่นใจได้ว่าการเชื่อมต่อไร้สายทั่วทั้งโรงเรียนเป็นไปอย่างต่อเนื่องไม่สะดุด ในขณะที่เราคาดการณ์ว่า จำนวนนักเรียนกำลังจะเพิ่มขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เราจึงมั่นใจว่าจูนิเปอร์ได้ช่วยให้เราสร้างเครือข่ายที่สามารถปรับขนาดรองรับความต้องการได้อย่างทั่วถึง ซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ดิจิทัลที่เหนือกว่าสำหรับนักเรียนให้เก่งที่สุดเพื่อประเทศไทย"

นายดิออน นอร์มัน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ กล่าว

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ ได้เลือกจูนิเปอร์ เพื่อมอบประสบการณ์การศึกษาระดับโลกให้แก่ประเทศไทยที่ไม่หยุดนิ่งและกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว ด้วยระบบอัตโนมัติและข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วย AI ทีมไอทีของโรงเรียนสามารถมุ่งเน้นไปที่งานตามลำดับความสำคัญ ทำให้งานด้านไอทีราบรื่นและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เรามั่นใจว่า วิธีการสร้างระบบเครือข่ายที่เน้นประสบการณ์การใช้งานเป็นอันดับแรกจะช่วยเร่งกระบวนการสร้างองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของโรงเรียนให้รวดเร็ว ในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างความมั่นใจได้ว่า ครูและนักเรียนจะได้รับประสบการณ์ทางการศึกษาที่ดีที่สุดเท่าที่จะสร้างขึ้นมา"

กล่าวโดยนาย เพอร์รี ซุย ผู้อำนวยการอาวุโส ภาคพื้นอาเซียนและไต้หวัน จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์ก

เกี่ยวกับ Juniper Networks

จูนิเปอร์เน็ตเวิร์ก ทุ่มเทเพื่อทำให้การดำเนินงานเครือข่ายง่ายขึ้น และมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าสำหรับผู้ใช้ปลายทาง โซลูชันของจูนิเปอร์มอบข้อมูลเชิงลึก ระบบอัตโนมัติ ความปลอดภัย และ AI ระดับชั้นนำ ของอุตสาหกรรม เพื่อขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจที่แท้จริง จูนิเปอร์เชื่อมั่นว่าการเชื่อมต่อที่มีพลังจะทำให้มีส่วนร่วมกันมากขึ้นในการแก้ปัญหาความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ในด้านความเป็นอยู่ที่ดี ความยั่งยืน และความเท่าเทียมกัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Juniper Networks (www.juniper.net) หรือติดตาม Juniper บนTwitter, LinkedIn และ Facebook

Juniper Networks, โลโก้ Juniper Networks, Juniper, Junos และเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ที่ระบุไว้ ที่นี่ เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Juniper Networks, Inc. และ / หรือ บริษัท ในเครือที่สหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ชื่ออื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ