"สามย่านมิตรทาวน์" สุดยอดอาคารมิกซ์ยูส รวบ 5 รางวัลชั้นนำ ล่าสุดคว้า "MEA Energy Awards 2564"

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 6, 2022 16:13 —ThaiPR.net

 "สามย่านมิตรทาวน์" สุดยอดโครงการมิกซ์ยูส (Mixed-use) ใจกลางเมืองย่านพระรามสี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการชั้นนำของ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ได้รับตราสัญลักษณ์อาคารประหยัดพลังงาน MEA Energy Awards ประเภทอาคารศูนย์การค้า ประจำปี 2564 จากการไฟฟ้านครหลวง ณ พิธีประกาศรางวัล เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2565 ซึ่งจัดขึ้นที่อาคารวัฒนวิภาส การไฟฟ้านครหลวง สำนักงานใหญ่ โดยรางวัลนี้สะท้อนถึงความเป็นผู้นำของอาคารสมัยใหม่ที่สามารถใช้พลังงานไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีปริมาณอากาศคุณภาพดีหมุนเวียนภายในอาคารอย่างเหมาะสม ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้ใช้อาคาร

ตั้งแต่เริ่มให้บริการจนถึงปัจจุบัน สามย่านมิตรทาวน์ ได้รับรางวัลและมาตรฐานจากเวทีระดับประเทศและสากลรวมทั้งสิ้นแล้ว 5 รางวัลและมาตรฐาน ดังต่อไปนี้ 

1MEA Energy Awards 2021
2Thailand Energy Awards 2021 โดยกระทรวงพลังงาน
3ASEAN Energy Awards 2021 โดยศูนย์พลังงานอาเซียน
4LEED ระดับ GOLD โดย U.S. Green Building Council
5Asia Pacific Property Awards สาขา Mixed Use Development 2020-2021 โดย International Property Awards

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ในฐานะผู้นำอาคารสำนักงานเกรดเอคุณภาพสูงทั้ง 6 แห่งในย่านธุรกิจใจกลางเมือง ประกอบด้วย อาคารปาร์คเวนเชอร์ อาคารสาทรสแควร์ อาคารโกลเด้นแลนด์ อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคารสามย่านมิตรทาวน์ และอาคารสีลมเอจ จะยังคงเดินหน้าบริหารจัดการอาคารให้สอดคล้องกับมาตรฐานระดับสากลและให้ความสำคัญต่อการความยั่งยืนทุกมิติ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและผู้ใช้บริการ ไปพร้อมกับการช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนรอบข้าง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ