“ไมเคิล บูเบลย์” ส่งรายการพิเศษลงจอ พร้อมอัลบั้มแสดงสด แบบเต็มอิ่ม เต็มอารมณ์ “คอท อิน เดอะ แอคท์”

ข่าวทั่วไป Wednesday December 7, 2005 17:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--วอร์เนอร์มิวสิค
ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นสำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกในบ้านเราของ ไมเคิล บูเบลย์ ขณะที่โชว์บนเวทีก็สุดแสนประทับใจ เล่นเอาแฟนเพลงแนวสวิงที่พลาดโอกาสชมถึงกับซี้ดปากด้วยความเสียดาย
และเพื่อไม่ให้แฟนเพลงจำนวนมากต้องผิดหวัง “ไมเคิล บูเบลย์” และ “วอร์นเนอร์ มิวสิค” ต้นสังกัด จึงส่งภาพบันทึกการแสดงสด “คอท อิน เดอะ แอคท์” Caught In The Act ของไมเคิล บูเบลย์ ที่ลอส แองเจลีส ลงจอช่อง 7 สีแบบด่วนจี๋ โดยคอนเสิร์ตนี้เพิ่งแสดงกันไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี่เอง และได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตที่บูเบลย์ฝากฝีไม้ลายมือแบบสุดยอด ในรายการ “ฮอลลิเดย์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ตอน “ไมเคิล บูเบลย์ คอนเสิร์ต คอท อิน ดิ แอคท์” จะออกอากาศในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่ 11 โมงเช้าเป็นต้นไป ทางช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ
ส่วนผู้ที่ต้องการจับจองบทเพลง และภาพจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ไว้เป็นสมบัติส่วนตัว “ไมเคิล บูเบลย์” ก็วางจำหน่าย อัลบั้มแสดงสด“คอท อิน เดอะ แอคท์” ให้ได้สัมผัสกัน ทั้งในรูปแบบของ ซีดี แถมดีวีดี กับบทเพลงดีๆ ที่อัดแน่นถึง 19 เพลง
12 ธันวานี้ 11 โมงเปิดช่อง 7 ดู “ไมเคิล บูเบลย์ คอท อิน เดอะ แอคท์” ดูจบแล้วอย่าลืมเก็บความประทับใจครั้งนี้ไว้ด้วยบันทึกการแสดงสด เพื่อที่ความทรงจำจะอยู่ได้นานเนิ่นนาน มีวางจำหน่ายแล้ว
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ