ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ต่อยอดความสำเร็จกลยุทธ์ Partnership จับมือ LINE FRIENDS เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ลุยตลาดกลุ่มคนมิลเลนเนียลและ GEN Z

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 26, 2022 15:21 —ThaiPR.net

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ต่อยอดความสำเร็จกลยุทธ์ Partnership จับมือ LINE FRIENDS เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ลุยตลาดกลุ่มคนมิลเลนเนียลและ GEN Z

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ แบรนด์เครื่องประดับเพชรแท้อันดับหนึ่งของไทย ที่การันตีด้วยคุณภาพเพชรระดับ World Class เดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ Partnership จับมือ LINE FRIENDS ครีเอทีฟสตูดิโอที่มีคาแรกเตอร์ดังระดับโลก เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Jubilee LINE FRIENDS Collection 2022 "Petite Sweets Friends" ชูดีไซน์สนุกสดใสตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ หวังเจาะกลุ่มตลาดมิลเลนเนียลและ GEN Z ที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์ LINE FRIENDS

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ภายใต้ชื่อแบรนด์ "ยูบิลลี่ ไดมอนด์" เปิดเผยว่า ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จกลยุทธ์ Partnership ที่ปัจจุบันถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของการทำตลาด ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถบรรลุเป้าหมายได้ โดยการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด "LINE FRIENDS Collection 2022 "Petite Sweets Friends" เป็นความร่วมมือของยูบิลลี่ ไดมอนด์ กับ LINE FRIENDS ที่นำคาแรคเตอร์แต่ละตัวของ LINE FRIENDS อย่าง BROWN CONY และ CHOCO ซึ่งเป็นที่รู้จักในทุกกลุ่มและมีความนิยมเป็นอย่างมากมาทำเครื่องประดับเพชรแท้ ซึ่งถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จหลังจากที่ได้ร่วมมือกันครั้งแรกในปี 2562 และมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในกลุ่มวัยนักศึกษาและกลุ่มคนเริ่มต้นทำงาน ซึ่งเดิมทีคนกลุ่มนี้มองเรื่องเครื่องประดับเพชรเป็นสิ่งที่ไกลตัวและเข้าถึงได้ยาก ทั้งนี้ คอลเลกชั่น Jubilee LINE FRIENDS Collection 2022 "Petite Sweets Friends" ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ถือเป็นแบรนด์เครื่องประดับที่ถือลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ทำให้การเปิดตัวในครั้งนี้ยังคงความพิเศษด้านการดีไซน์ที่แฝงไปด้วยความสนุก สดใส เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์

"เครื่องประดับของยูบิลลี่ ไดมอนด์ในวันนี้ สิ่งที่เราให้ความสำคัญนอกเหนือจากเรื่องคุณภาพของเพชรระดับ World Class ที่ส่งตรงจากแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดเมืองแอนด์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยมแล้วนั้น ในด้านการดีไซน์ ทางยูบิลลี่ ไดมอนด์ ยังมีความเข้าใจในความต้องการเรื่องการใช้งานเครื่องประดับเพชรของลูกค้า จึงทำให้เครื่องประดับเพชรทุกชิ้นของยูบิลลี่ ไดมอนด์ถูกออกแบบดีไซน์มาด้วยความพิถีพิถัน และสามารถประยุกต์ใส่ในชีวิตประจำวันได้จริงเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เช่นเดียวกับ Jubilee LINE FRIENDS Collection 2022 "Petite Sweets Friends" ที่ถูกออกแบบมาด้วยดีไซน์สนุกสดใสตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ความสนุกสนานในการแต่งตัว และปรับเปลี่ยนการสวมใส่เครื่องประดับได้หลากหลายกิจกรรม เพิ่มความเก๋และความมีสไตล์ให้กับผู้สวมใส่" 

นางสาวอัญรัตน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า "การกลับมาของการร่วมงานในการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ที่เป็นความร่วมมือกับ LINE FRIENDS ในครั้งนี้ นอกจากการดีไซน์ที่นำคาแรกเตอร์ยอดนิยมมาเป็นตัวนำแล้ว เรายังเจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ด้วยราคาที่จับต้องได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,900 บาท โดยมีเป้าหมายเพื่อทำให้กลุ่มลูกค้าที่เป็นนักศึกษาและคนวัยเริ่มต้นทำงานสามารถเข้าถึงเครื่องประดับเพชรแท้ได้ง่ายมากขึ้น และด้วยความน่ารักและความนิยมในตัวคาแรคเตอร์ของ LINE FRIENDS จะทำให้การเข้าถึงเครื่องประดับเพชรแท้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ