เอเซียบุ๊คส จัดแคมเปญ "Reading Marathon" อ่านสนุกแบบ Non-Stop พร้อมส่วนลดสูงสุด 20% ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2565

ข่าวทั่วไป Wednesday August 17, 2022 14:14 —ThaiPR.net

เอเซียบุ๊คส จัดแคมเปญ

เอเซียบุ๊คส ขนทัพนวนิยายคุณภาพดีจากนักเขียนชื่อดังทั่วทุกมุมโลก มาให้ลูกค้าได้เลือกอย่างจุใจ กับแคมเปญ "Reading Marathon" พร้อมส่วนลดสูงสุด 20% พร้อมมอบของสมมนาคุณสำหรับผู้ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด 3 อันดับแรก ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2565

บริษัท เอเซียบุ๊คส จำกัด ร้านหนังสือชั้นนำในกลุ่มบีเจซี นำทีมโดย นางสาวพรทิพย์ แซ่ตั้ง รักษาการรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจค้าปลีกขนาดเล็ก พร้อมด้วย นายอิสระ บุรินทรามาตย์ ผู้อำนวยการ จัดแคมเปญ "Reading Marathon" เชิญชวนนักอ่าน ทั้งเด็ก วัยรุ่น และบุคคลทั่วไป ที่ชื่นชอบการอ่านหนังสือภาษาอังกฤษ ประเภทนวนิยาย (fiction) มาอ่านสนุกแบบมาราธอนไปกับโปรโมชันสุดคุ้ม ซื้อนวนิยาย 2 เล่ม ลด 15% และ ซื้อ 3 เล่มขึ้นไปลด 20% ทันที และ พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด 3 อันดับแรก ในระยะเวลาจัดโปรโมชัน เอเชียบุ๊คสมีของสมมนาคุณพิเศษให้เป็นหนังสือนวนิยาย สุดเอ็กคลูซีฟ มูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2565 ที่เอเซียบุ๊คส ทุกสาขาทั่วประเทศ

นายอิสระ บุรินทรามาตย์ ผู้อำนวยการ กล่าวว่า "เอเซียบุ๊คสในฐานะธุรกิจนำเข้าหนังสือ นิตยสารต่างประเทศ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดจัดแคมเปญ "Reading Marathon" กระตุ้นให้คนไทยและชาวต่างชาติในประเทศไทยทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ได้อ่านนวนิยายนานาชาติ โดยมีนวนิยายจากนักเขียนชื่อดังมากมายกว่า 3,000 เรื่องให้เลือกอ่าน และยังนำเข้าหนังสือใหม่ๆอยู่ตลอด เพื่อให้ผู้อ่านได้เข้าถึงนวนิยายจากทั่วทุกมุมโลก ที่มีเรื่องราวที่หลากหลาย น่าติดตาม ช่วยให้นักอ่านผ่อนคลายความเครียด เปิดโลกจินตนาการ และ ฝึกทักษะภาษาไปด้วยในตัว"

หนังสือที่ร่วมรายการในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย นวนิยายทั่วไป (General Fiction) อาทิ The Midnight Library, It Ends with Us และ The Seven Husbands of Evelyn Hugo และ วรรณกรรมเยาวชน (Young-adult fiction) อาทิ Heartstopper, The Summer I Turned Pretty และ One of Us Is Lying เป็นต้น

เอเซียบุ๊คส คลังหนังสือชั้นนำ ที่คัดสรรหนังสือดีๆจากทั่วทุกมุมโลกมารวมไว้ให้คุณในที่เดียว โดยรวบรวมหนังสือหลากหลายทั้ง นิยาย เรื่องสั้น สารคดี เป็นต้น และนอกจากนี้เรายังมีสินค้าไลฟ์สไตล์ มากกว่า 50,000 รายการ อาทิ เครื่องเขียน และ ของเล่น โดยสามารถเลือกซื้อได้ที่ www.asiabooks.com เรามีช่องทางจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ติดตามโปรโมชั่นดีๆของเอเซียบุ๊คสพร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กเอเซียบุ๊คส https://www.facebook.com/asiabookspage หรือฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์โทร. 1459


แท็ก นวนิยาย   เจซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ