COWAY มอบของขวัญสุดพิเศษอย่างอบอุ่น ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 23, 2022 10:14 —ThaiPR.net

COWAY มอบของขวัญสุดพิเศษอย่างอบอุ่น ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม

บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำ อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ชวนคนไทยมอบสุขภาพดีให้คุณแม่และสมาชิกทุกคนในครอบครัว เป็นของขวัญตอบแทนความรักความอบอุ่นที่คุณแม่มอบให้เราเสมอมาได้ตลอดเดือนสิงหาคม ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับบริการเครื่องกรองน้ำดื่มแบบ Subscription มอบนวัตกรรมการกรองน้ำมาตรฐานระดับโลกในราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 690 บาท ดูแลให้คุณแม่และทุกคนในบ้านได้ดื่มน้ำสะอาดบริสุทธิ์ไร้สารตกค้างได้อย่างมั่นใจ สะดวกสบายไปกับเครื่องกรองน้ำประจำบ้านที่ใช้ง่ายด้วยฟังก์ชั่นครบครันทั้งน้ำร้อน น้ำเย็น และน้ำอุณหภูมิปกติ ให้คุณแม่ได้สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร หรือทำขนม อีกทั้งน้ำที่สะอาดยังช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีและปรับสมดุลของร่างกายในระยะยาว โคเวย์นำเสนอเครื่องกรองน้ำยอดนิยม 3 รุ่นที่ตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างกันของแต่ละครอบครัวได้อย่างครอบคลุม ทั้งรุ่น Coway Gracie, Coway Neo Plus และ Coway G1

  • Coway Gracie ล้ำสมัยด้วยฟังก์ชันปรับอุณหภูมิน้ำอัจฉริยะ 8 ระดับ พร้อมระบบฆ่าเชื้อ UV Sterilization เมื่อกดน้ำเย็นและน้ำอุณหภูมิปกติ หากคุณแม่มีสมาชิกในครอบครัวเยอะมากกว่า 5 คนขึ้นไป หมดห่วงเรื่องน้ำทันที เพราะเครื่องกรองน้ำรุ่น Gracie มีฟังก์ชันสามารถปรับน้ำได้ตามความต้องการ จะทำขนม ชงกาแฟ ชงชา หรือแม้แต่ทำอาหาร ก็ง่ายไปหมด
  • ราคาโปรโมชั่น เมื่อชำระค่าบริการรายเดือนแบบตัดบัตรเดรดิต (Auto Credit) ลดเหลือเพียง 1,390 บาท หากลูกค้านำเครื่องกรองน้ำเก่ามา Trade-in จะเหลือเพียง 1,190 บาท
  • Coway NeoPlus รุ่นยอดนิยมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก 2-4 คน มอบดีไซน์หรูหราสวยงามเข้ากับการตกแต่งบ้านทุกสไตล์ ทั้งนี้สะดวกสบายไม่ต้องคอยกรอกน้ำเข้าตู้เย็นอีกต่อไป เพราะมีระบบน้ำร้อน น้ำเย็น และน้ำอุณหภูมิปกติ ที่สำคัญหากใครชอบสไตล์มินิมอลรุ่นนี้ตอบโจทย์สุด ๆ
  • ราคาโปรโมชั่น เมื่อชำระค่าบริการรายเดือนแบบตัดบัตรเดรดิต (Auto Credit) เหลือเพียง 790 บาท หากลูกค้านำเครื่องกรองน้ำเก่ามา Trade-in จะเหลือเพียง 690 บาท
  • Coway G1 ฟังก์ชั่นตั้งอุณหภูมิน้ำ 5 ระดับ พร้อมดีไซน์สวยเพรียวบางทันสมัย ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วด้วยระบบปุ่มสัมผัส เหมาะกับกลุ่มวัยทำงานที่อาศัยคอนโด ชอบใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ไม่ต้องแบกน้ำ และมีขยะพลาสติกต่อไป
  • ราคาโปรโมชั่น เมื่อชำระค่าบริการรายเดือนแบบตัดบัตรเดรดิต (Auto Credit) เหลือเพียง 990 บาท หากลูกค้านำเครื่องกรองน้ำเก่ามา Trade-in จะเหลือเพียง 890 บาท

โคเวย์ ชวนครอบครัวคนไทยมาสัมผัสนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำดื่มมาตรฐานโลกจากเกาหลี และร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน "วัฒนธรรมการดื่มน้ำสะอาดแบบไม่ขาดตอน" สร้างเสริมสุขภาพที่สมบูรณ์จากภายในเพื่อดูแลให้คุณแม่และทุก คนในครอบครัวแข็งแรงและสดชื่นอยู่เสมอ บริการ Subscription ของโคเวย์ยังครอบคลุมการให้บริการถึงบ้านจากทีมน้อง 'Cody' ที่เข้ามอบบริการทำความสะอาดเครื่องกรองน้ำทุก 2 เดือนและเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือนเพื่อความสะดวกสบายและความอุ่นใจของทุกคนในครอบครัว โคเวย์มุ่งมั่นมอบความใส่ใจในทุกด้านในชีวิตแก่ผู้บริโภค ภายใต้วิสัยทัศน์ 'The Best Life Solution Company'  ให้ทุกบ้านได้ดื่มน้ำสะอาดและปลอดภัยอยู่เสมอ ลูกค้าที่สนใจรับโปรโมชั่น โทร.1421 หรือติดต่อศูนย์ COWAY ใกล้บ้านคุณได้ตลอดเดือนสิงหาคมนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ