สถาบัน ESTC Training Center จับมือ Eddict เปิดโมเดลหลักสูตรอบรมทักษะด้าน Hard Skill และ Soft Skill

ข่าวทั่วไป Friday September 9, 2022 13:10 —ThaiPR.net

สถาบัน ESTC Training Center จับมือ Eddict เปิดโมเดลหลักสูตรอบรมทักษะด้าน Hard Skill และ Soft Skill

สถาบัน ESTC Training Center จับมือ Eddict เปิดโมเดลหลักสูตรอบรมทักษะด้าน Hard Skill และ Soft Skill หวังตีตลาดให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกวงการธุรกิจและทุกอุตสาหกรรมก่อนสยายปีกสู่ต่างประเทศ

ดร.นุชนารถ ชลคงคา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบันเอ็มเพาเวอร์ริ่ง เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด (ESTC) ผู้ประกอบธุรกิจฝึกอบรมที่มุ่งเน้นพัฒนาทักษะด้าน Soft Skill และการพัฒนาบุคลิกภาพแบบครบวงจร เปิดเผยว่าสถาบัน ESTC Training Center ได้ร่วมกับ Eddict เพื่อจัดอบรมหลักสูตรเกี่ยวกับทักษะด้าน Hard Skill ที่ใช้สำหรับการทำงาน อาทิเช่นงานด้าน Data Track, Marketing Track รวมทั้งความรู้เพื่อนำไปใช้ในการทำธุรกิจที่ต้องการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ให้เกิดการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพที่จะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดและ Soft Skill เพื่อใช้ในการสร้างทักษะทางด้านการสื่อสาร การทำงานร่วมกับผู้อื่น รวมทั้งการสร้างกรอบแนวคิดที่จะส่งเสริมความคิดเชิงสร้างสรรค์ นำไปพัฒนาองค์กรให้มีความเจริญเติบโต

นอกจากนี้ผู้เข้าอบรมหลักสูตรด้าน Hard Skill และ Soft Skill ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง ESTC และ Eddict ยังจะได้รับการพัฒนาความรู้และทักษะแบบครบวงจร เพื่อนำไปปรับใช้ในการพัฒนาตนเองสำหรับการทำงานยุคปัจจุบัน ซึ่งมีความเหมาะสมอย่างยิ่งต่อนักศึกษาจบใหม่ที่กำลังเข้าสู่ตลาดแรงงานไปจนถึงผู้บริหารระดับสูงในองค์กร รวมทั้งเจ้าของธุรกิจ ผู้ประกอบการ ที่ต้องการพัฒนาตนเองและต่อยอดองค์ความรู้และพัฒนาทักษะที่จำเป็นในการทำงานร่วมกันกับผู้อื่นได้อย่างดีเยี่ยม

"ทั้งสองสถาบันเชื่อว่าการศึกษาและการพัฒนาทักษะเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหยุดพักได้ โดยการพัฒนาทักษะทั้ง Hard และ Soft Skill จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในทุกด้านและทุกมิติของการทำงานในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงและโลกที่หมุนเร็วในปัจจุบัน" ดร.นุชนารถ กล่าว

ด้านนายพงศธร ธนบดีภัทร Chief Executive Officer (CEO) เปิดเผยว่า Eddict เป็นบริษัทที่มุ่งสร้างสรรค์ผลลัพธ์ใหม่ๆ ด้านการศึกษาให้กับคนรุ่นใหม่ที่เข้าอบรม โดยจะมีวิทยากร ซึ่งมีประสบการณ์โดยตรงจากเรื่องนั้นหรือหัวข้อที่จัดอบรม เพื่อส่งมอบองค์ความรู้ที่สามารถนำ ไปใช้ในการประกอบอาชีพได้จริง สำหรับผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรทั้งหมดของ Eddict จะมีตั้งแต่นักศึกษา พนักงานภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้บริหาร ผู้ประกอบการและองค์กรชั้นนำในประเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีผู้เข้าอบรมรวมจำนวนกว่า 20,000 คน โดย Eddict มีความเชี่ยวชาญและชำนาญในการพัฒนาหลักสูตร Hard skill  ที่พัฒนาทักษะด้านอาชีพมากมาย ส่วน ESTC มีความชำนาญและเชี่ยวชาญ Soft skill จึงเล็งเห็นถึงโอกาสในการร่วมมือกันพัฒนาหลักสูตรที่หลากหลายและตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

"ผู้เข้าอบรมหลักสูตรของเรามีบริษัทชื่อดังมากมายทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิเช่น บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน),บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน),ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย,การเคหะแห่งชาติ,บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน), และอื่นๆอีกมากมาย ทั้ง Eddict และ ESTC ต่างมีความชำนาญที่แตกต่างกันและกลุ่มลูกค้าของเราที่หลากหลาย การร่วมมือกันนี้จะทำให้เราเป็นศูนย์รวมของหลักสูตรการพัฒนาทักษะในทุกด้านที่ครอบคลุมต่อความต้องการของลูกค้ามากที่สุดในประเทศไทย " นายพงศธร กล่าว

อย่างไรก็ตาม Eddict คาดว่าความร่วมมือกับ ESTC ในครั้งนี้จะช่วยกันพัฒนาหลักสูตรให้มีความหลากหลาย ครอบคลุมมากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เพื่อต่อยอดหลักสูตรให้เป็นศูนย์ร่วมของการพัฒนาทักษะทั้ง Soft skill และ Hard skill ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกวงการธุรกิจและทุกอุตสาหกรรมให้มากที่สุดในประเทศไทยและสามารถขยายตลาดสู่กลุ่มลูกค้าต่างประเทศในอนาคตได้อีกด้วย


แท็ก อุตสาหกรรม   rain   ICT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ