ธนาคารกรุงเทพ ร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือนและหนี้ SMEs ตอกย้ำจุดยืน "เพื่อนคู่คิด" พร้อมเจรจา-นำเสนอมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 9, 2022 16:20 —ThaiPR.net

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือนและหนี้ SMEs ตอกย้ำจุดยืน

นายธวัช ตรีวรรณกุล รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนธนาคาร เข้ารับใบประกาศเกียรติคุณจากนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ในโอกาสที่ธนาคารได้เข้าร่วมงาน "มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือนและ SMEs" จัดโดยกรมบังคับคดีและกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายภาครัฐบาลในการแก้ไขปัญหานี้ภาคครัวเรือน โดยนำกระบวนการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทมาใช้ เพื่อเปิดโอกาสให้เจ้าหนี้และลูกหนี้ได้เจรจาชำระหนี้ ปรับโครงสร้างหนี้ รวมทั้งเสริมสร้างความรู้ด้านกฎหมายเกี่ยวกับการฟื้นฟูกิจการของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวสอดคล้องกับแนวทางการดูแลลูกค้าของทางธนาคารที่มีความตั้งใจเจรจากับลูกค้าเพื่อหารือร่วมกันและนำไปสู่มาตรการความช่วยเหลือรูปแบบต่าง ๆ ที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามจุดยืนของธนาคารในการเป็น "เพื่อนคู่คิด" ที่พร้อมเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์

สำหรับงาน "มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือนและ SMEs" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 กันยายน 2565 ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี จ.นนทบุรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ