เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เสริมความแข็งแกร่งให้ทุกคนมีสุขภาพดี จัดเต็มโปรแรงถึงสิ้นปี

ข่าวบันเทิง Tuesday September 13, 2022 16:02 —ThaiPR.net

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เสริมความแข็งแกร่งให้ทุกคนมีสุขภาพดี จัดเต็มโปรแรงถึงสิ้นปี

สนุกและฟิตไปกับคลาส Grid Training (กริด เทรนนิ่ง) ภายใต้คอนเซ็ปต์ จัดเต็มให้สุด พร้อมโปรโมชันสมาชิกใหม่จ่ายครึ่งราคาจนถึงสิ้นปีนี้

การมีสุขภาพดีและร่างกายที่แข็งแรงทนทาน เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักที่ขาดไม่ได้ของเหล่าคนรักการออกกำลังกาย เพราะการออกกำลังกายไม่ได้แค่ทำให้สุขภาพใจและกายดีขึ้นเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความฟิตให้ร่างกายแข็งแรงและมีความทนทานอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งส่งผลต่อสภาพอารมณ์และการมีสมาธิที่ดีขึ้นตามไปด้วย เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) คลับออกกำลังกายระดับโลก เข้าใจความต้องการในการออกกำลังกายของทุกคน จึงได้สร้างแคมเปญ "Seize Today, Save Tomorrow" จัดเต็มให้สุด" ในทุกคลาสและบริการของ เวอร์จิ้น แอคทีฟ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังแบบกลุ่มอย่างคลาส กริดเทรนนิ่ง, พิลาทีส รีฟอร์เมอร์, โยคะ, จักรยาน, มวย หรือแบบเดี่ยว เช่น การวิ่งบนลู่วิ่ง, คาร์ดิโอเทรนนิ่ง, เทนเนอร์ส่วนตัว, ว่ายน้ำ หรือแม้แต่การใช้ ห้องซาวน่า เพื่อเติมความสนุกสนานที่ครอบคลุมและตรงจุดยิ่งขึ้น

ภายใต้แคมเปญ "Seize Today, Save Tomorrow" จัดเต็มให้สุด ในเดือนกันยายนนี้ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชิญชวนทุกคนมารู้จักกับคลาสการออกกำลังกายที่โฟกัสในการเพิ่มความแข็งแกร่งและความทนทานจนถึงขีดสุด กับ กริดเทรนนิ่ง (Grid Training) คลาสการออกกำลังกายแบบกลุ่ม ที่จะช่วยเรียกเหงื่อ กระตุ้นการเต้นของหัวใจ และกระชับกล้ามเนื้อ ไปพร้อม ๆ กับการมี community และ teamwork ให้ทุกคนได้สนุกและปลดปล่อยความเครียดทั้งหมดภายในเวลาเพียง 45 นาที

คลาส กริดเทรนนิ่งของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เป็นคลาสที่มีรูปแบบการออกกำลังกายแบบ high intensity workout หรือ การออกกำลังกายแบบหนักสลับเบาเป็นช่วง ๆ ที่เน้นเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มความทนทาน เสริมความคล่องแคล่ว และการโฟกัสของร่างกายและจิตใจไปตามแต่ละฐาน ซึ่งจะมีการใช้อุปกรณ์ในการช่วยกระตุ้นความแข็งแรงตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย เช่น ดัมเบล บาร์เบล ลูกบอล เชือกออกกำลังกาย และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยรูปแบบการออกกำลังกายภายในคลาส กริดเทรนนิ่ง จะเปลี่ยนไปตามธีมในแต่ละครั้ง เพื่อสร้างความแตกต่างและความท้าทายในรูปแบบใหม่ ๆ รวมถึงช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เสริมความทนทานของกล้ามเนื้อ และกระตุ้นจิตใจให้ตื่นตัวและเปี่ยมด้วยพลังอันแน่วแน่ตลอดเวลา ยิ่งไปกว่านั้น กริดเทรนนิ่ง ยังเป็นพื้นที่ที่ทำให้ทุกคนสามารถพบปะ พูดคุย และสนุกสนานไปกับตัวคลาส ไปพร้อม ๆ กับผู้มีจุดมุ่งหมายเดียวกันได้อีกด้วย

ม.ร. คริสเตียน เมสัน ผู้อำนวยการใหญ่ ประจำเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย กล่าวว่า "คลาส กริดเทรนนิ่งของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เป็นคลาสที่เราออกแบบขึ้นเพื่อเพิ่มความฟิตให้กับทุกส่วนของร่างกาย ทั้งความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ การกระชับสัดส่วน ความทนทานแบบคาร์ดิโอ รวมถึงสัมผัสความรู้สึกของการเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจากการออกกำลังกายแบบกลุ่มตามแต่ละฐานและอุปกรณ์ที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เพื่อช่วยสร้างความตื่นตัวและท้าทายตลอดเวลา ในฐานะที่ผมเป็นโค้ชของคลาส กริดเทรนนิ่ง ผมอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาออกกำลังกาย เรียกเหงื่อและสร้างรอยยิ้ม ในคลาสที่เราทุกคนสามารถสนุกสนานไปได้พร้อม ๆ กัน"

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อสนับสนุนการแบ่งปันสุขภาพกายและใจที่ดี และตอกย้ำคอนเซ็ปต์ "Seize Today, Save Tomorrow" จัดเต็มให้สุด เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ได้จัดข้อเสนอสุดพิเศษ ภายใต้แคมเปญ จัดเต็มวันนี้ ยิ่งคุ้มตลอดทั้งปี กับส่วนลด 50% ของค่าสมาชิกจนถึงสิ้นปีนี้ เมื่อสมัครสมาชิกแบบรายปีภายในเดือนกันยายนนี้เท่านั้น

ทั้งนี้ พิเศษสุด สำหรับสมาชิกของ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ สามารถเข้าร่วมโปรแกรม IAF - Invite A Friend ที่มอบโอกาสในการชวนเพื่อน ๆ และคนที่รัก มาลองออกกำลังกายฟรี 1 ครั้ง ที่ คลับเวอร์จิ้น แอคทีฟ เพื่อร่วมสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนชุมชนคนรักการออกกำลังกายอย่างยั่งยืนต่อไป

สำหรับผู้ที่สนใจอยากลองสัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายที่ตอบโจทย์ความฟิตทุกสไตล์ สามารถสอบถามรายละเอียดและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คลับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ทุกสาขา สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.virginactive.co.th ทาง Facebook @VirginActiveThailand Instagram @VirginActiveThailand และ LINE @virginactiveth


แท็ก rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ