ชวนลุ้นติดขอบจอ Shark Tank EP.5 การจัดหนักในโลกธุรกิจ การลงทุนครั้งใหญ่ ด้วยชาร์คนักธุรกิจแนวหน้าของไทย พร้อมสร้างเอสเอ็มอีไทยให้โตแข็งแกร่งหลังโควิด

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 23, 2022 15:22 —ThaiPR.net

ชวนลุ้นติดขอบจอ Shark Tank EP.5 การจัดหนักในโลกธุรกิจ การลงทุนครั้งใหญ่ ด้วยชาร์คนักธุรกิจแนวหน้าของไทย พร้อมสร้างเอสเอ็มอีไทยให้โตแข็งแกร่งหลังโควิด

เสิร์ฟความสนุกในโลกธุรกิจครั้งใหม่กับ Shark Tank Thailand ซีซั่น 3 รายการเรียลลิตี้ธุรกิจระดับโลก พร้อมสานฝันสร้างธุรกิจเอสเอ็มอีไทยให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยพลังสนับสนุนจากชาร์คนักธุรกิจระดับแนวหน้าของประเทศ หรือ ชาร์คนักลงทุนในรายการทั้ง 5

นำโดย "ชาร์คเต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี" ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง จาก บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด หรือแบรนด์ "สิงห์", "ชาร์คกฤษน์ ศรีชวาลา" เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ ผู้ก่อตั้งอาณาจักร Fico Group, "ชาร์คหมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์" นักธุรกิจหนุ่มที่โด่งดังในด้าน Tech Start-up ผู้ก่อตั้งแอปพลิเคชั่นชื่อดัง Ookbee, ชาร์คหญิงหนึ่งเดียวในรายการ "ชาร์คจิง-ชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ" รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด และชาร์ครับเชิญพิเศษ "ชาร์คเหม็ง-สมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์" อดีตผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมธุรกิจ ดีแทค แอคเซอเลอเรท ที่มีความเชี่ยวชาญด้านสถาบันการเงินและบริษัทสตาร์ทอัพ มาร่วมเฟ้นหาธุรกิจเพื่อร่วมลงทุน โดยในการออกอากาศ EP5 ในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ ได้มีธุรกิจของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีจำนวน 3 ราย มาร่วมนำเสนอพิชิตใจนักลงทุน ได้แก่ ธุรกิจซอสปรุงรสแบรนด์ หมีปรุง จากผู้ประกอบการร้านอาหาร ที่ผันตัวเองมาทำซอสปรุงรสและมีเมนูเด็ดอย่าง ซอสปรุงรสกะเพรา ที่ได้การันตีว่า "ใครทำก็อร่อย" จึงเชิญชวนชาร์คหมู ที่ไม่เคยทำอาหารมาก่อน ท้าพิสูจน์ด้วยการผัดกะเพราเป็นครั้งแรกในชีวิต ต้องติดตามว่าเชฟมือใหม่อย่างชาร์คหมูจะผัดกะเพราได้รสชาติแบบใด

ธุรกิจต่อมา เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร แบรนด์ Little Buddy จากใบเนียม พืชสมุนไพรไทยโบราณมีสรรพคุณทั้งในด้านบำรุงปอด แก้ไอ ได้มีการพัฒนาสู่เครื่องดื่มสูตรใหม่จนได้รับสิทธิบัตรมาเรียบร้อยแล้ว จากผู้ก่อตั้งที่พร้อมทุ่มเทให้ธุรกิจนี้สุดหัวใจ และธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ทรายแมว แบรนด์ Slap Meo ได้คิดค้นและพัฒนาจากผักตบชวาเป็นรายแรกในไทย ก่อตั้งโดยสัตวแพทย์ ที่อยากสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อแมว

ทั้งสามธุรกิจต่างมีความโดดเด่น มีความสร้างสรรค์ รวมถึงมีการใช้วิจัยและพัฒนา (อาร์แอนดี) มาสร้างผลิตภัณฑ์ ผสมด้วยการใช้ใจในการสร้างธุรกิจ จะสามารถดีลได้ชาร์คมาร่วมลงทุนได้หรือไม่ พร้อมด้วยคำแนะนำจากชาร์คนักลงทุนกับการทำธุรกิจให้เติบโตในภาวะที่มีการแข่งขันสูงและปัจจัยต่างๆ เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

มาร่วมติดตามและเอาใจช่วยผู้ประกอบการไทยในการนำเสนอธุรกิจต่อเหล่า ชาร์คนักลงทุน ในรายการ "Shark Tank Thailand ซีซั่น 3" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30 ทางช่อง 7HD กด 35

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ Shark Tank Thailand ได้ที่
Website : https://www.sharktankthailand.com
Youtube : https://www.youtube.com/c/MEDIAtank
Facebook : https://www.facebook.com/sharktankTH
Instagram : https://www.instagram.com/sharktankthailand/
TikTok : https://www.tiktok.com/@sharktankthailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ