UN-GCNT เปิดประเด็นความท้าทายล่าสุดของโลก ในสัมมนาออนไลน์ "Investment in Nature and Biodiversity for New Business Opportunities" 11 ตุลาคมนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday October 5, 2022 14:36 —ThaiPR.net

UN-GCNT เปิดประเด็นความท้าทายล่าสุดของโลก ในสัมมนาออนไลน์

สหประชาชาติประจำประเทศไทย (UN in Thailand) ร่วมกับสมาคมเครือข่ายโกลบอลคอมแพ็กแห่งประเทศไทย (GCNT : Global Compact Network Thailand) ขอเชิญร่วมสัมมนาออนไลน์ (Webinar) หัวข้อ "Investment in Nature and Biodiversity" ในวันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565 เวลา 14.00 - 16.00 น. ผ่านช่องทางออนไลน์ (Zoom Webinar)

สัมมนาออนไลน์ (Webinar) "Investment in Nature and Biodiversity for New Business Opportunities" มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับสถานการณ์ล่าสุดของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และความหลากหลายทางชีวภาพในประเทศไทย เพื่อเพิ่มความตระหนัก ความรู้ และความเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ตลอดจนการอนุรักษ์และการใช้ทรัพยากรความหลากหลายทางชีวภาพอย่างยั่งยืน โดยถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนงานใหญ่แห่งปี GCNT Forum 2022 ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้

ในงานสัมมนาออนไลน์ครั้งนี้ ได้ผู้แทนจากสหประชาชาติ ภาครัฐ  ภาคประชาสังคม และภาคเอกชนชั้นนำ ที่จะมานำเสนอแนวโน้มและสถานการณ์ปัจจุบันเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและความสมดุลของสิ่งแวดล้อม   และการขับเคลื่อนนโยบายของไทยว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและความสมดุลของสิ่งแวดล้อม  รวมทั้งจับประเด็นความท้าทายสำหรับภาคเอกชนไทย เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนและเร่งต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและผลกระทบที่มีต่อความหลากหลายทางชีวภาพ  โดยเรื่องนี้จะเป็นทั้งโอกาสและความท้าทายล่าสุดของโลกที่ภาคเอกชนจะต่อยอดธุรกิจ และมีบททบาทในการเสริมระบบนิเวศ และปกป้องทรัพยากรธรรมชาติไปพร้อมกัน  ผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้ที่

https://us02web.zoom.us/webinar/register/WN_BybxPO_FSlSAkDwo9EM-2A

รายละเอียดเพิ่มเติม https://globalcompact-th.com/news/detail/1150


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ