นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เข้ารับโล่เกียรติยศ "บุคคลคุณภาพแห่งปี 2022"

ข่าวทั่วไป Wednesday October 26, 2022 10:54 —ThaiPR.net

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เข้ารับโล่เกียรติยศ

โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ คอนเวนชั่น ถนนวิภาวดีรังสิต หลักสี่ กรุงเทพฯ นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เข้ารับโล่เกียรติยศ "บุคคลคุณภาพแห่งปี 2022" ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศจาก มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) เป็นองค์กรเพื่อการกุศลสาธารณะ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนางานด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการให้ทุนการศึกษาแก่นักเรียนนิสิตนักศึกษา อาจารย์ และบุคคลทั่วไปด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เสนอแนะนโยบายด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องต่อรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป   โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า "ขอขอบคุณมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) ผมและบิทคับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และองค์ความรู้ต่าง ๆ เพื่อเป็นพื้นฐานสำคัญในการต่อยอดประยุกต์ใช้งานในกลุ่มธุรกิจและอุตสาหกรรมที่หลากหลาย จุดมุ่งหมายของกลุ่มบริษัทบิทคับ คือ สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสำหรับทุกคน และเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจดิจิทัลให้กับประเทศไทย รวมไปถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตทางด้านสังคม เศรษฐกิจ วัฒนธรรม และความมั่นคงสำหรับประชาชนให้มีความพร้อมในการก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างแท้จริง บิทคับพร้อมจะร่วมมือกับอุตสหกรรมและแวดวงธุรกิจต่าง ๆ เพื่อจับมือกันพัฒนาและส่งเสริมองค์ศักยภาพของทุกภาคส่วน ตลอดจนจัดกิจกรรมและร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เราจะมุ่งมั่นพัฒนาบริษัทของเราให้ดียิ่งขึ้น เพื่อเป็นโครงสร้างและสะพานที่แข็งแรงให้กับผู้คนในประเทศไทย ก้าวข้ามได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัย และยั่งยืน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ