โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มอบเงินบริจาคกว่าหนึ่งล้านบาท จากงานกาลาดินเนอร์การกุศล ให้แก่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ

ข่าวทั่วไป Thursday December 1, 2022 08:54 —ThaiPR.net

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มอบเงินบริจาคกว่าหนึ่งล้านบาท  จากงานกาลาดินเนอร์การกุศล ให้แก่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้จัดงานกาล่าดินเนอร์การกุศลครั้งแรก เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2565 โดยได้รับเงินบริจาคทั้งสิ้นเป็นจำนวน 1,203,904 บาท เพื่อมอบให้แก่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยเงินบริจาคในครั้งนี้เพื่อเป็นการมอบโอกาสในการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศ และ เพื่อเป็นการสร้างบันไดสู่อนาคตที่สดใสให้แก่พวกเขา

คณะผู้บริหารของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เดินทางไปยังมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ สาขาบางปู เพื่อพบปะกับเด็กๆ พร้อมมอบเงินบริจาคที่ได้รับจากงาน "Stellar Charity Night at Okura" ของโรงแรมฯ ซึ่งถือเป็นค่ำคืนอันแสนวิเศษ ประกอบด้วยอาหารมื้อค่ำ 6 คอร์สอันวิจิตรบรรจงและตระการตา ที่รังสรรค์โดยเหล่าเชฟผู้มีชื่อเสียงและมากด้วยฝีมือระดับดาว มิชลิน จากโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ และโรงแรมในเครืออย่าง โรงแรม โอกุระ อัมเสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

การเดินทางไปเยือนมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ ที่บางปูในครั้งนี้นำโดย มร. นิกซ์ แฮมเมอร์ ผู้จัดการทั่วไป คุณอรยา เต็มกษาปน์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล คุณปริฉัตร เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด และ ตัวแทนจากกลุ่ม CSR (Corporate Social Responsibility) ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ โดยในครั้งนี้ได้รับการต้อนรับอย่างดีจาก คุณจันทิรา สมบุญเกิด ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาทุนและการสื่อสาร มูลนิธิโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ รวมถึงเด็กๆ ที่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ

มร. นิกซ์ แฮมเมอร์ กล่าวถึงการเยี่ยมชมมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ ครั้งนี้ว่า "เรารับรู้ได้ถึงความรักและการดูแลเอาใจใส่เด็กๆ จากทีมงานทุกคนในมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ ช่วงเวลาที่มูลนิธิฯ ทำให้ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเราได้เลือกองค์กรการกุศลที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานกาลาดินเนอร์การกุศลครั้งแรกของโรงแรมฯ ทีมงานทุกคนรวมถึงผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าเด็กคืออนาคตของชาติ ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของเราที่จะช่วยสร้างอนาคตที่สดใสและหยิบยื่นโอกาสที่ดีที่สุดให้กับพวกเขา เงินบริจาคกว่า 1.2 ล้านบาทนี้ จะสามารถสร้างโอกาสในการเรียนรู้และพัฒนาทักษะต่างๆ ในการสร้างอาชีพให้แก่เด็กๆ ทุกคนได้ ผมขอใช้โอกาสนี้เพื่อขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง ตั้งแต่สปอนเซอร์ใจดีของเราทุกท่าน คู่ค้าทางธุรกิจ แขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ร่วมถึงทีมเชฟและทีมผู้ให้บริการที่ยอดเยี่ยมของเรา ตลอดจนพนักงานทุกท่านที่ร่วมกันทำงานอย่างหนัก จนทำให้งานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง เราจะคอยสนับสนุนมูลนิธิโสสะแห่งประเทศไทยฯ ต่อไป เพื่อสร้างโอกาส อนาคตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สดใสขึ้นให้กับเยาวชนของเรา"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ