เปิดแล้ว! ร้านกระทะเหล็ก สาขาศูนย์สิริกิติ์ สตรีทฟู้ดพรีเมียม พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยสู่ผู้คนทุกมุมโลก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 22, 2022 14:37 —ThaiPR.net

เปิดแล้ว! ร้านกระทะเหล็ก สาขาศูนย์สิริกิติ์ สตรีทฟู้ดพรีเมียม พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยสู่ผู้คนทุกมุมโลก

ธุรกิจห้าดาว (Five Star) เปิดร้าน 'กระทะเหล็ก' (Iron Pan) รูปแบบ Premium Thai Street Cuisine Restaurant ใหม่ภายในศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางแห่งงานประชุมระดับโลก ตั้งอยู่ที่ชั้น LG เพื่อเชื่อมโยงอาหารไทยสู่ผู้คนทุกมุมโลก ด้วยแนวคิดรังสรรค์ทุกจานด้วยวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม การันตีความสด สะอาด อร่อย ได้มาตรฐาน คุ้มค่าคุ้มราคา โดยมี นายสุนทร จักษุกรรฐ์ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจห้าดาว และนายณัฐยุทธ รามสูตร ผู้อำนวยการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ตัวแทนศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมแสดงความยินดีกับ นางพรพิมล-นายอัครวุฒิ อัคราเดชาวุฒิ เจ้าของร้าน

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ กล่าวว่า ปัจจุบันพื้นที่ของศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ได้ปรับปรุงโฉมใหม่ สามารถรองรับผู้คนจากทั่วโลกได้มากถึง 13 ล้านคนต่อปี ถือเป็นโอกาสดีที่ได้นำอาหารแนวสตรีทฟู้ดของไทย ซึ่งปรุงด้วยวัตถุดิบพรีเมียมมาให้บริการแก่ผู้ที่มาเยือนสถานที่แห่งนี้ได้ลิ้มลองความอร่อย รสชาติดั้งเดิม มีคุณค่าทางโภชนาการ และยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ออกกำลังกาย เดินเล่นในสวนเบญจกิติ ได้รับประทานอาหารเมนูง่ายๆ และยังดีต่อสุขภาพ

"ร้านกระทะเหล็ก เน้นแนวคิดในเรื่องความอร่อย ถูกปาก ในราคาที่เข้าถึงได้ เราใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ อาทิ วัตถุดิบต้องพรีเมียม ข้าว 1 เสิร์ฟ 1 อิ่ม โดยข้าวที่เสิร์ฟเป็นข้าวชั้นดีหอม นุ่ม เป็นเมล็ดอิ่มฟู มาคู่กันกับข้าวรสชาติดี เมื่อเทียบคุณภาพ ปริมาณอาหาร และราคาแล้ว ถือว่าคุ้มค่ามากๆ" นายสุนทร กล่าว

สำหรับเมนูเด็ดซิกเนเจอร์ขวัญใจมหาชนของร้านกระทะเหล็ก ได้แก่ ข้าวกระเพรา มีหลากหลายเมนูให้ลิ้มลอง เช่น ข้าวกะเพราเอ็นฮ่องเต้ ข้าวกะเพราเป็ดย่าง ฯลฯ เมนูปลากะพง เพื่อคนรักสุขภาพ เช่น ข้าวผัดฉ่าปลากะพง ข้าวปลากะพงคั่วพริกเกลือ เมนูข้าวผัด เมนูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา เพราะความหอมของข้าวกับไข่ และวัตถุดิบต่างๆ เข้ากันอย่างลงตัว เช่น ข้าวผัดหมู ข้าวผัดกุนเชียง สุดท้ายคือ เมนูทานเล่น อย่าง ชิกเก้นบาร์ รวมไปถึงขนมหวานและเครื่องดื่มอีกมากมาย

'ร้านกระทะเหล็ก' มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างมาตรฐานความอร่อยให้ร้านแฟรนไชส์ทุกสาขา ยกระดับเมนูอาหารตามสั่งเป็นสตรีทฟู้ดพรีเมียมที่ไม่ใช่แค่ร้านอาหารตามสั่งเพียงอย่างเดียว แต่เป็นร้านอาหารที่ให้ทุกคนฝากท้องได้ทุกมื้อ ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกวัย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ