ไทยเครดิต SME กล้าให้ เปิดตัว STANDBY Community ชุมชนความรู้ จุดประกายความคิด สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ SME

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 16, 2023 10:50 —ThaiPR.net

ไทยเครดิต SME กล้าให้ เปิดตัว STANDBY Community ชุมชนความรู้ จุดประกายความคิด สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ SME

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นตามจุดยืนที่จะ STANDBY เคียงข้างผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เปิดตัว "STANDBY Community" ชุมชนสำหรับคนทำธุรกิจเอสเอ็มอี ที่รวบรวมสาระความรู้ ข่าวสาร เทรนด์ใหม่ๆ ในโลกธุรกิจ รวมถึงเรื่องราวประสบการณ์ในการทำธุรกิจที่สร้างแรงบันดาลใจ ถ่ายทอดผ่านสื่อที่หลากหลาย ทั้งบทความความรู้ อินโฟกราฟิก พอดแคสต์ และวิดีโอ ให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสามารถเข้ามาอัปเดตและนำไปประยุกต์ใช้ต่อยอดธุรกิจของตนเอง พร้อมเป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนความคิดหรือไอเดียในการทำธุรกิจ และการหาคู่ค้าหรือพันธมิตรทางการค้าใหม่ๆ ผ่านกิจกรรมเสวนาความรู้ที่ STANDBY Community จะจัดขึ้นตลอดทั้งปี

นายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริหารธุรกิจไมโครเอสเอ็มอี ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย กล่าวว่า "STANDBY Community ถือเป็นการต่อยอดแคมเปญ STANDBY ที่ธนาคารได้เริ่มต้นไว้ในปีที่แล้ว เพื่อสะท้อนถึงจุดยืนของธนาคารที่พร้อม STANDBY เคียงข้างผู้ประกอบการเอสเอ็มอี โดยนอกจากสนับสนุนเรื่องเงินทุนในการดำเนินธุรกิจแล้ว ธนาคารยังให้ความสำคัญกับการส่งเสริมความรู้ การจุดประกายความคิดในการต่อยอดธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการด้วย ธนาคารจึงสร้าง STANDBY Community ขึ้น เพื่อเป็นจุดศูนย์กลางสาระความรู้ และแรงบันดาลใจในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งพร้อม STANDBY เคียงข้างธุรกิจ SME สามารถเข้าถึงได้ง่ายทุกที่ ทุกเวลา"

ผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีสามารถเข้าร่วม STANDBY Community ของธนาคารไทยเครดิตได้แล้ววันนี้ ซึ่งประกอบด้วย

  • Microsite https://sme.tcrbank.com รวบรวมบทความความรู้ด้านธุรกิจเอสเอ็มอีที่เข้าใจง่าย และข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมต่างๆ
  • Facebook เพจ Thai Credit SMEกล้าให้ โซเชียลมีเดียที่สามารถทั้งแชร์คอนเทนต์ที่น่าสนใจและเป็นช่องทางที่ผู้ประกอบการสามารถแสดงหรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้อย่างง่ายดาย
  • YouTube ช่อง Thai Credit SME กล้าให้ นำเสนอรายการสร้างแรงบันดาลใจ และเคล็ดลับในการทำธุรกิจ ในรูปแบบวิดีโอ
  • Spotify ช่อง Thai Credit SME กล้าให้ นำเสนอรายการสร้างแรงบันดาลใจ และเคล็ดลับในการทำธุรกิจ ในรูปแบบพอดแคสต์ที่สามารถเปิดฟังได้ในทุกช่วงเวลา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ