เต็ดตรา แพ้ค ร่วมงาน "Central Kids Day 2023" ภายใต้คอนเซปต์ "ECO CREATIVE CAMP" ปลูกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมแก่เยาวชนไทย

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2023 11:08 —ThaiPR.net

เต็ดตรา แพ้ค ร่วมงาน

เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำด้านโซลูชันการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก ร่วมงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ "Central Kids Day 2023" คิด(ส์)ครีเอทโลก จัดโดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ภายใต้คอนเซปต์ "ECO CREATIVE CAMP" ซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับแคมป์กิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยภายในงาน เต็ดตรา แพ้ค ได้จัดมุมกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมให้เยาวชนได้ร่วมสนุก โดยเชิญชวนให้เยาวชน เก็บกล่องยูเอชที กระดาษ และถุงพลาสติกใช้แล้ว นำมาแลกรับรางวัลเป็นกล่องดินสอที่ทำจากวัสดุพลาสติกและอะลูมิเนียมรีไซเคิล

นอกจากนี้ เต็ดตรา แพ้ค ยังได้นำกิจกรรมจาก โครงการเก็บกล่องสร้างบ้านเพื่อมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก หรือ The Green Shelter Project มารณรงค์ประชาสัมพันธ์ในงาน เพื่อส่งเสริมให้เกิดการจัดเก็บและคัดแยกกล่องเครื่องดื่ม ส่งกลับมารีไซเคิลเป็นแผ่นหลังคา (Eco Roof) ไม้เทียมสังเคราะห์อีโค่ (Eco Wood) และ อีโค่ บริค (Eco Brick) นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยและผู้ที่ขาดแคลนต่อไป โดยผู้ที่สนใจ สามารถนำกล่องเครื่องดื่มใช้แล้วที่แห้งและสะอาดมาส่งได้ที่จุดรับกล่องเครื่องดื่มที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขาที่ร่วมโครงการ โดยเช็กข้อมูลจุดรับกล่องของโครงการได้ที่ https://bit.ly/3UTWqaj   หรือ   www.facebook.com/thaigreenshelter  

ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของเต็ดตรา แพ้ค ในฐานะบริษัทที่ให้ความสำคัญในการพัฒนาทางธุรกิจควบคู่ไปกับการทำงานด้านความยั่งยืน ในการผลักดันและปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะแก่เยาวชนไทย ที่จะเป็นรากฐานสำคัญในการดูแลโลกของเราต่อไปในภายภาคหน้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ