กรมอู่ทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อจ้างเป็นพนักงานราชการ

ข่าวทั่วไป Friday November 11, 2005 08:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมอู่ทหารเรือ กำลังเปิดรับสมัครบุคคลพลเรือน เพื่อจ้างเป็นพนักงานราชการในตำแหน่งช่างสี ช่างเขียนแบบ อัตราพนักงานรักษาสถานที่ และพนักงานโยธา รวม ๕ อัตรา โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติในตำแหน่งต่าง ๆ ดังนี้
- ตำแหน่งช่างสี เป็นเพศชาย อายุ ๑๘ ถึง ๓๕ ปี สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือเทียบเท่าในสาขาวิชา ที่เหมาะสมกับลักษณะงาน หรือเคยผ่านงานในลักษณะนี้มาไม่ต่ำกว่า ๕ ปี และมีความรู้ความสามารถ ในการพ่นทราย ซ่อมทาสีเรือ
- ตำแหน่งช่างเขียนแบบ เป็นเพศชาย อายุ ๑๘ ถึง ๓๕ ปี สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตร วิชาชีพ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือเทียบเท่าในสาขาวิชา ที่เหมาะสมกับลักษณะงาน และมีความรู้ความสามารถในการเขียนแบบตัวเรือ
- ตำแหน่งพนักงานรักษาสถานที่ เป็นเพศชายหรือหญิง อายุ ๑๘ ถึง ๓๕ ปี สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาปีที่ ๓ ปฏิบัติงานเปิด ปิดสำนักงาน ดูแลรักษาทำความสะอาดอาคาร สถานที่
- ตำแหน่งพนักงานโยธา เป็นเพศชาย อายุ ๑๘ ถึง ๓๕ ปี สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาปีที่ ๓ ปฏิบัติงานบำรุงรักษาสวน สวนหย่อม ทำความสะอาดภายในและนอกสถานที่ รวมทั้งใช้และบำรุงรักษาเครื่องมือ อุปกรณ์ต่าง ๆ
ทั้งนี้กำหนดเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๔๘ และทำการสอบ คัดเลือกในวันที่ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๔๘ ณ กรมอู่ทหารเรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกแรงงาน กองกำลังพล กรมอู่ทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๑๕๐ และ ๐ ๒๔๗๕ ๔๑๕๒
(ที่มา : ประกาศกรมอู่ทหารเรือ)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ