"คริสปี้ ครีม จับมือ คลอเส็ท" ร่วมรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี ผ่านกระเป๋าคอลเล็กชันพิเศษ "END THE VIOLENCE"

ข่าวทั่วไป Thursday February 2, 2023 09:17 —ThaiPR.net

ด้วยตระหนักถึงปัญหาความรุนแรงต่อเด็กและสตรีที่มีมากและทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้น คริสปี้ ครีม ประเทศไทย โดนัทสูตรลิขสิทธิ์อันดับ 1 ที่ครองใจคนทั่วโลก ขอร่วมเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงรณรงค์ยุติการใช้ความรุนแรงต่อเด็กและสตรี ด้วยการจับมือ Kloset แบรนด์แฟชั่นชื่อดังสัญชาติไทย ออกแบบกระเป๋าผ้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "END THE VIOLENCE" ที่คงเอกลักษณ์แห่งการครีเอทลายผ้าพิมพ์เป็นภาพการโอบกอดและจับมือ แทนการมอบความรักและการให้กำลังใจแก่กัน รวมทั้งการเลือกใช้สีส้มเพื่อสื่อถึงความเข้มแข็งในการเผชิญปัญหา

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ฯ ด้วยกระเป๋าผ้าสุดชิค ใช้งานง่าย เข้าได้กับทุกลุค "END THE VIOLENCE" ในราคาใบละ 499 บาท โดยสินค้ามีจำนวนจำกัดเพียง 500 ใบเท่านั้น จัดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป (จนกว่าสินค้าจะหมด) ณ ร้านคริสปี้ ครีม ทุกสาขา โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับ มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมการให้ความช่วยเหลือเด็กที่ประสบปัญหาความรุนแรงจากครอบครัวและสังคม

ติดตามความเคลื่อนไหวของ คริสปี้ ครีม โดนัท สุดโปรดของคุณได้ที่ www.krispykreme.co.th หรือ www.facebook.com/krispykremethailandfanpage หรือ #Krispykremethailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ