"1 การให้ได้สุขคูณ 2" …กลุ่มทรู มูลนิธิออทิสติกไทย และมูลนิธิถันยรักษ์ฯ ส่งมอบหมวกฝีมือเด็กพิเศษ จากการบริจาคของคนไทยสู่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ข่าวทั่วไป Friday February 3, 2023 09:10 —ThaiPR.net

"1 การให้ได้สุขคูณ 2" ?กลุ่มทรู มูลนิธิออทิสติกไทย และมูลนิธิถันยรักษ์ฯ ส่งมอบหมวกฝีมือเด็กพิเศษ จากการบริจาคของคนไทยสู่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง เนื่องในวันมะเร็งโลก จำนวน 1,023 ใบ มูลค่ารวม 184,094 บาท

เนื่องในวันมะเร็งโลก ประจำปี 2566 กลุ่มทรู โดย นายประพาฬพงษ์ มากนวล รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมกับมูลนิธิออทิสติกไทย โดย นายชูศักดิ์ จันทยานนทท์ ประธานมูลนิธิฯ (ที่ 4 จากซ้าย) และมูลนิธิถันยรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดย นางสาวอนุสสรา จันทรวิถี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (ที่ 2 จากซ้าย) มอบหมวกฝีมือของน้องๆ กลุ่มออทิสติก ที่ประชาชนได้ร่วมบริจาคซื้อภายใต้ "โครงการ 1 การให้ได้สุขคูณ 2" ผ่านแพล็ตฟอร์มทรูมันนี่แก่โรงพยาบาลศิริราช โดย รศ.ดร.นพ.วิทูร ชินสว่างวัฒนกุล หัวหน้าสถานวิทยามะเร็งศิริราช (ที่ 4 จากขวา) เพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วยมะเร็ง ณ สถานวิทยามะเร็งศิริราช จำนวน 1,023 ใบ รวมมูลค่ากว่า 184,094 บาท

ทั้งนี้ กลุ่มทรู และ มูลนิธิถันยรักษ์ฯ ได้ร่วมกันเป็นสื่อกลางประสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปร่วมสมทบทุนบริจาคซื้อหมวกที่ออกแบบโดยเด็กพิเศษผ่านทรูมันนี่เป็นครั้งที่ 2 ในราคาใบละ 179 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 - 31 ธันวาคม 2565) ซึ่งได้รับยอดเงินรวม 184,094 บาท สามารถจัดซื้อหมวกทั้งสิ้นจำนวน 1,023 ใบ รายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิออทิสติกไทย โดยการมอบหมวกถือเป็นการส่งต่อกำลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็งในการต่อสู้กับโรคร้าย ที่ต้องผ่านการรักษาด้วยเคมีบำบัด และได้รับผลข้างเคียง เกิดภาวะผมร่วง จึงมีความจำเป็นต้องสวมหมวกผ้า แทนการใส่วิกผมที่มีราคาแพง โครงการดังกล่าว ถือเป็น 1 การให้ ที่ได้ส่งมอบความสุขถึง 2 ต่อ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ