วี ฟิตเนส โซไซตี้ จับมือ เทคโนยิม ปรับโฉมคลับ สาขาเมเจอร์ สุขุมวิท-เอกมัย นำเครื่องออกกำลังกายแบรนด์ดังจากอิตาลี ให้บริการสมาชิก

ข่าวบันเทิง Wednesday February 22, 2023 15:52 —ThaiPR.net

วี ฟิตเนส โซไซตี้ จับมือ เทคโนยิม ปรับโฉมคลับ สาขาเมเจอร์ สุขุมวิท-เอกมัย นำเครื่องออกกำลังกายแบรนด์ดังจากอิตาลี ให้บริการสมาชิก

วี ฟิตเนส โซไซตี้ จับมือ เทคโนยิม ปรับโฉมคลับ สาขาเมเจอร์ สุขุมวิท-เอกมัย นำเครื่องออกกำลังกายแบรนด์ดังจากอิตาลี ให้บริการสมาชิก ด้วย "Glute Builder Training" เซตแรกของไทย - พร้อมส่วนลดสมาชิก 19%

อภิรักษ์ วาราชนนท์ รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด ร่วมกับ อานันท์ อมรรัตนเวช ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการขาย บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เครื่องออกกำลังกาย Technogym ร่วมมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่เหนือชั้น ปรับโฉม วี ฟิตเนส คลับ สาขา เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท-เอกมัย ด้วยเครื่องออกกำลังกายคุณภาพระดับโลกแบรนด์ Technogym จากประเทศอิตาลี พร้อมให้บริการสมาชิก วี ฟิตเนสเป็นสาขาแรกของเมืองไทย

อภิรักษ์ วาราชนนท์ กล่าวว่า วี ฟิตเนส เป็นฟิตเนสชั้นนำที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับพรีเมียม ที่พร้อมตอบโจทย์ให้กับสังคมคนรักสุขภาพด้วยเครื่องออกกำลังกายมาตรฐานระดับโลก ซึ่งในปี 2023 นี้ วี ฟิตเนส โซไซตี้ ได้นำเข้าเครื่องออกกำลังกายแบรนด์จากประเทศอิตาลี Technogym มาให้บริการแก่สมาชิก โดยเริ่มที่ วี ฟิตเนส คลับ สาขา เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท-เอกมัย เป็นสาขาแรก ด้วยเครื่องออกกำลังกายประเภทสร้างกล้ามเนื้อ "Glute Builder Training" เซตแรกของประเทศไทย พร้อมให้บริการเฉพาะที่ วี ฟิตเนส คลับ สุขุมวิท-เอกมัย ซึ่งเครื่องเล่นทุกประเภทของคลับนี้จะเป็นแบรนด์เทคโนยิม ทั้งหมดภายในเดือนกรกฎาคมนี้

วี ฟิตเนส คลับ สุขุมวิท-เอกมัย ปรับโฉมภายในคลับด้วย Mood&Tone ที่ทันสมัยและเข้าถึงง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกของคลับนี้ ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบออกกำลังกาย ชอบความท้าทาย และมีเป้าหมายในการออกกำลังกายกลุ่มสร้างกล้ามเนื้อ

พิเศษ! ในช่วงฉลองการปรับโฉมใหม่ของวี ฟิตเนส คลับ สุขุมวิท-เอกมัย ได้มอบความสุขให้กับคนรักสุขภาพที่สนใจออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายแบรนด์ดังจากประเทศอิตาลี ที่สมัครสมาชิกระหว่างวันที่ 22-28 กุมภาพันธ์นี้ รับทันทีส่วนลด 19% สำหรับสัญญาสมาชิกประเภท 12 เดือน ซึ่งเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการออกกำลังกายทุกรูปแบบ อาทิ กลุ่มเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ที่จะได้สนุกกับเครื่องออกกำลังกายรุ่นใหม่ หรือ กลุ่มคนสายเต้น-สายเข้าคลาส และกลุ่มสุดท้าย สายบิวตี้ออกกำลังกายอย่างมีสไตล์กับ Pilates Reformer

Technogym นำเครื่องออกกำลังกาย "Glute Builder Training" มาให้บริการที่ วี ฟิตเนส คลับสุขุมวิท-เอกมัย เป็นที่แรกในไทย ซึ่งเป็นเครื่องออกกำลังกายเซตแรกที่มีในประเทศไทย ในกลุ่มสร้างกล้ามเนื้อที่มีหลากหลายประเภท อาทิ HIP THRUST, LEG PRESS, STANDING ABDUCTOR, STANDING LEG CURL และ REAR KICK เพื่อให้สมาชิกได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกายด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้การออกกำลังกายของคุณไม่จำเจน่าเบื่ออีกต่อไป สามารถออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายให้ตอบโจทย์ความต้องการของตนเอง และด้วยกลยุทธ์ WELLNESS ON THE GO ที่ทำให้ผู้ใช้งานและสมาชิก วี ฟิตเนส สามารถ log-in ผ่านแอปพลิเคชั่นของ Technogym เพื่อเข้าถึงข้อมูลการออกกำลังกายส่วนตัวได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึง UI Live ที่อยู่บนหน้าจอ cardio ทุกเครื่องที่มาพร้อมคอนเทนต์มากมาย เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์การออกกำลังกายไปให้ถึงเป้าหมายของผู้ใช้งานได้อย่างรวดเร็วและสนุกสนานมากขึ้น จึงถือได้ว่าเป็นการ complete ecosystem การออกกำลังกายของผู้ใช้งาน

Technogym เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับโลกและยังได้รับเลือกให้เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการให้กับการแข่งขันโอลิมปิก 8 ครั้งที่ผ่านมา เป็นแบรนด์ที่นักกีฬามืออาชีพระดับโลกให้ความไว้วางใจ ด้วยดีไซน์และคุณภาพตามแบบฉบับ Italian Craftmanship และเทคในโลยีดิจิทัลระดับแนวหน้าของโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ