Simone Bellotti นำทีม Bally Design Studio

ข่าวเศรษฐกิจ Friday June 9, 2023 15:48 —ThaiPR.net

Simone Bellotti นำทีม Bally Design Studio

Bally แบรนด์ลักซ์ชูรี่สัญชาติสวิส ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า ทิศทางการสร้างสรรค์ของ Bally Design Studio ได้เข้ามาอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ ซิโมเน่ เบลล็อตติ (Simone Bellotti) ที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทมาตั้งแต่ตุลาคม 2022 หลังจากดำรงตำแหน่งที่ Gucci เป็นระยะเวลากว่า 16 ปี

นอกเหนือจากการทำงานให้กับ Gucci แล้ว เบลล็อตติ ยังเคยร่วมงานกับอีกหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบอาวุโส Dolce & Gabbana, Bottega Veneta และ ,Gianfranco Ferre จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อการตัดเย็บเสื้อผ้า ready-to-wear และงานเครื่องประดับที่ผลิตโดยช่างฝีมือชั้นสูง

นิโคลัส จีโรตโต (Nicolas Giroto) ซีอีโอแห่ง Bally กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ประกาศต่อสาธารณชน ถึงการเป็นผู้นำของเบลล็อตติที่มีต่อ Bally Design Studio หลังจากการได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับทีมในตลอดระยะเวลา 9 เดือนที่ผ่านมา เบลล็อตติยังคงไม่หยุดยั้งที่จะสร้างนิยามใหม่และพัฒนาความเป็นตัวตนของแบรนด์เราเข้ากับบริบทร่วมสมัย ความหลงใหลของเบลล็อตติและการรู้ถึงคุณค่าในสิ่งที่เป็นมรดกของ Bally นั้น เมื่อประกอบกับประสบการณ์ในแวดวงที่มีมาอย่างยาวนานของเขา จะทำให้แบรนด์ของเราสามารถดำเนินการตามวิสัยทัศน์ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ไร้กาลเวลาและเต็มไปด้วยความสง่างาม พร้อมกับยังคงรักษาสิ่งที่เป็นตำนานของทักษะงานฝีมือ ซึ่งการันตีได้ว่า ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน คุณค่าของเราก็ยังคงอยู่"

ซิโมเน่ เบลล็อตติ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ Bally กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ Bally เพราะได้รับความไว้วางใจให้มีส่วนร่วมในการเชิดชูเอกลักษณ์ คุณค่าและมรดกความเป็นสวิสที่ถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นของ Bally นอกจากนั้นประวัติศาสตร์อันสวยงามที่ฝังรากอยู่ในจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิกและการแสวงหาความเป็นเลิศอย่างไม่เคยหยุดยั้ง ผมเชื่อว่าทั้งหมดนี้เป็นแรงบันดาลใจที่ทรงพลังอย่างยิ่ง"

ภายใต้การแนะนำของผู้บริหารอย่างนิโคลัส จีโรตโต Bally ถือเป็นแบรนด์ที่อยู่ท่ามกลางช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง ด้วยทิศทางกลยุทธ์แห่งการเพิ่มพลังให้มีชีวิตชีวามากขึ้น ดังนั้น การแต่งตั้งเบลล็อตติให้เป็นผู้นำแห่ง Bally Design Studio จึงเป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงคุณค่าหลักของ Bally ในด้านงานฝีมือ นวัตกรรม และความหรูหราแบบสวิส โดยคอลเลกชั่นแรกของเบลล็อตติ จะนำเสนอในงานแฟชั่นโชว์ที่ Milan Fashion Week เดือนกันยายนนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ