เริ่มแล้ว! บูธการเงินสีเขียวเพื่อชีวิตสีเขียว ในวาระครบรอบ 20 ปีไอแบงก์ ในงาน มหกรรรมการเงินหาดใหญ่ MONEY EXPO HATYAI 2023

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 7, 2023 16:57 —ThaiPR.net

เริ่มแล้ว! บูธการเงินสีเขียวเพื่อชีวิตสีเขียว ในวาระครบรอบ 20 ปีไอแบงก์ ในงาน มหกรรรมการเงินหาดใหญ่ MONEY EXPO HATYAI 2023

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) นำโดย ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการและผู้จัดการ และนายวิสุทธิ์ บริบูรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงานธุรกิจรายย่อย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานไอแบงก์ ร่วมให้การต้อนรับ นายนิพนธ์ บุญญามณี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 13 MONEY EXPO 2023 HATYAI นายสันติ สันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน พร้อมด้วย นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม ในโอกาสให้เกียรติเปิดและเยี่ยมชมบูธไอแบงก์ "การเงินสีเขียวเพื่อชีวิตสีเขียว ในวาระครบรอบ 20 ปีไอแบงก์" ที่พร้อมจะเปิดให้บริการทางการเงินให้กับลูกค้าในพื้นที่จังหวัดสงขลาและพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง ณ หาดใหญ่ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา ระหว่างวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00-20.00 น. เมื่อเช้าวันนี้

ภายในบูธไอแบงก์ (บูธ C5) พบกับแคมเปญพิเศษ อาทิ เงินฝากไอแบงก์บารอกัต เงินรับฝากประจำ 20 เดือน รับอัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับสูงสุด 20% สินเชื่อบ้านมี หนี้ลด เป็นสินเชื่อเพื่อรีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัย ที่สามารถรวมหนี้บุคคลไว้ด้วยกันผ่อนชำระต่อเดือนสบายๆ สินเชื่อทรัพย์ดีมีสุข เป็นสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์แบบมีหลักประกัน ให้วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท สินเชื่อบ้านชายแดนใต้ สำหรับผู้มีรายได้น้อย สินเชื่อ iBank Small SMEs ทรัพย์สินรอการขาย ทำเลดี ประกันตะกาฟุล ประกันที่ถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลาม พร้อมรับของที่ระลึกมากมายเมื่อสมัครและยื่นเอกสารครบตามที่ธนาคารกำหนดภายในงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ