YUZU GROUP ท็อปฟอร์ม! เปิดตัวแบรนด์ใหม่ DA ZHENG (ต้า เจิ้ง) หม้อไฟสไตล์จีนต้นตำรับรับกระแสหม่าล่าฟีเวอร์ เตรียมเปิดสาขาแรกกลางเดือนสิงหาคมนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 3, 2023 15:34 —ThaiPR.net

YUZU GROUP ท็อปฟอร์ม! เปิดตัวแบรนด์ใหม่ DA ZHENG (ต้า เจิ้ง) หม้อไฟสไตล์จีนต้นตำรับรับกระแสหม่าล่าฟีเวอร์ เตรียมเปิดสาขาแรกกลางเดือนสิงหาคมนี้

YUZU GROUP ท็อปฟอร์ม! เปิดตัวแบรนด์ใหม่ DA ZHENG (ต้า เจิ้ง) หม้อไฟสไตล์จีนต้นตำรับรับกระแสหม่าล่าฟีเวอร์ รองรับร้านอาหารครบทุกเซ็กเมนต์ เตรียมเปิดสาขาแรกกลางเดือนสิงหาคมนี้ ที่สยามสแควร์ ซอย 3

YUZU GROUP (ยูซุ กรุ๊ป) เชนร้านอาหารระดับพรีเมียมชื่อดังของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด "หลากหลายความสุข? รสชาติไม่เหมือนใคร" สร้างผลงานท็อปฟอร์มอีกครั้ง ทุ่มงบลงทุนกว่า 20 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ DA ZHENG (ต้า เจิ้ง) หม้อไฟสไตล์จีนต้นตำรับ รับกระแสหม่าล่าฟีเวอร์ในประเทศไทย ขึ้นแท่นร้านอาหารร้อนแรงแห่งปี เดินเกมเร่งเครื่องรุกตลาดร้านอาหารให้ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม เตรียมเสิร์ฟความอร่อยแบบร้อนฉ่าทุกองศาสาขาแรก กลางเดือนสิงหาคม 2566 ณ สยามสแควร์ ซอย 3 รองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน ตั้งเป้ายอดขายปี 2566 อย่างน้อย 650 ล้านบาท

คุณมิน - ปรมินทร์ เปรื่องเมธางกูร Founder & CEO บริษัท ส้มพาสุข จำกัด หรือ YUZU GROUPกล่าวว่า "YUZU GROUP มีวิสัยทัศน์ในการขยายร้านอาหารให้ครอบคลุมเซ็กเมนต์ เพื่อปูทางแผนการขยายธุรกิจ และสร้างอัตรากำไรที่แข็งแกร่งทั้งระยะสั้นและระยะยาว รองรับความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ YUZU GROUP ได้เปิดตัว 2 แบรนด์ใหม่ KOGORO Katsu (โคโกโระ คัตสึ) และ Chicken Club Thailand (ชิกเก้น คลับ ไทยแลนด์) เพื่อเสริมพอร์ตโฟลิโอร้านหมูทอดทงคัตสึ และไก่ทอดสไตล์เกาหลี โดยในปัจจุบันต้องยอมรับว่ากระแสหม่าล่า หรือหม้อไฟสไตล์จีนได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย YUZU GROUP จึงจับกระแสความร้อนแรงของตลาด เปิดตัวแบรนด์ DA ZHENG (ต้า เจิ้ง) หม้อไฟสไตล์จีนต้นตำรับ เป็นการขยายพอร์ตสู่กลุ่มอาหารจีนเป็นครั้งแรก เพื่อรองรับกับเทรนด์ร้านอาหารแห่งปี"

ปี 2566 เป็นปีที่ตลาดร้านอาหารกลับมาคึกคักเป็นอย่างมาก เป็นช่วงที่หลายธุรกิจฟื้นตัวจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มีการเปิดประเทศ และเศรษฐกิจมีการเติบโต โดยภาพรวมตลาดร้านอาหารในปี 2565 มีมูลค่าสูงถึง 4.1 แสนล้านบาท ในส่วนของตลาดอาหารหม้อไฟ มีมูลค่า 2 หมื่นล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตได้อีกมากด้วยตลาดหม้อไฟจีนเป็นธุรกิจที่มีฐานลูกค้าเดิมอยู่แล้ว ทั้งคนจีนที่อยู่ในประเทศไทยที่มีอยู่ 2 กลุ่มด้วยกัน คือ กลุ่มนักลงทุนกับกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมถึงยังมีกลุ่มคนไทยที่ชื่นชอบอาหารจีนประเภทหม่าล่าหม้อไฟ ทำให้ตลาดนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา

DA ZHENG (ต้า เจิ้ง) ร้านชาบูหม่าล่าพรีเมียมสูตรเสฉวนประยุกต์ที่เน้นรสชาติเข้มข้นจากวัตถุดิบอันเป็นเอกลักษณ์ของร้านน้ำซุปเคี่ยวด้วยสมุนไพร และเครื่องเทศอย่างพิถีพิถันแบบดั้งเดิม ได้ปรับสูตรให้รสชาติมีความทันสมัย รับประทานง่าย ถูกปากคนรุ่นใหม่มากขึ้น พร้อมกับเนื้อสัตว์ที่ได้รับการคัดสรรอย่างดี มีให้เลือกหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัวอิมพอร์ตจากญี่ปุ่น เนื้อหมูจากสเปน หรือจะเป็นกุ้งล็อบสเตอร์จากแคนาดา และอื่น ๆ อีกมากมายทั้งนี้ ยังมีไอเท็มลับที่ขาดไม่ได้เลยคือ น้ำจิ้ม ซึ่งทางร้านมีให้เลือกมากมาย สามารถปรุงเองได้ตามชอบ

จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของร้าน DA ZHENG (ต้า เจิ้ง) ก็คือ มีน้ำซุปให้เลือกถึง 8 แบบ ให้เลือกทานได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ได้แก่ ซุปต้าเจิ้งหม่าล่า (DA ZHENG Mala Soup) , ซุปบุษบานมสด (Milk & Floral Soup), ซุปไก่แช่เหล้าจักพรรดิ (Emperor's Drunken Chicken Soup), ซุปโอสถไก่กระเพาะปลา (Fish Maw & Chicken Elixir Soup), ซุปเห็ดมงคลเจ็ดชนิด (Sacred Seven Mushroom Soup), ซุปคอลลาเจนซี่โครงหมู (Collagen Pork Ribs Soup), ซุปหัวปลาผักกาดดอง (Fish & Pickled Cabbage Soup) และซุปน้ำมะพร้าวสวรรค์ (Heavenly Coconut Clear Soup)

โดยนำร่องเปิดสาขาแรกที่สยามสยามแควร์ ซอย 3 ด้วยการดีไซน์สไตล์จีนโมเดิร์น ในแต่ละชั้นภายในร้านจะมีการตกแต่งให้มีเอกลักษณ์แตกต่างกัน สามารถสร้างบรรยากาศ และเพิ่มสุนทรียภาพในการทานหม่าล่าหม้อไฟได้ฟินมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

ปัจจุบัน YUZU GROUP มีแบรนด์ในเครือทั้งหมด 10 แบรนด์ ได้แก่ Yuzu Omakase, Yuzu Suki, Yuzu Ramen, Yuzu Sushi Delivery, Yuzu Honey, Thai Thai Boat Noodles, Yuzu Ramen Express, KOGORO Katsu, Chicken Club Thailand และ แบรนด์ใหม่ล่าสุด DA ZHENG จึงมีสาขาในประเทศจำนวน 18 สาขา และสาขาแฟรนไชส์ในต่างประเทศจำนวน 4 สาขา

สำหรับแผนธุรกิจของ YUZU GROUP ในปี 2566 ยังคงเดินหน้าเร่งขยายสาขาของแบรนด์ในเครือเพิ่มอีกกว่า 10 สาขา จึงคาดการณ์ภายในสิ้นปีนี้ จะมีจำนวนสาขารวม 27 สาขา และมั่นใจว่าการเปิดเกมรุกในตลาดร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง จะสร้างความแข็งแกร่งและเพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจอย่างยั่งยืน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.yuzugroup2018.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ