ITEL คว้างานติดตั้งโซลาร์เซลล์ สถานีฐาน มูลค่า 334 ล้านบาท

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 28, 2023 11:22 —ThaiPR.net

ITEL คว้างานติดตั้งโซลาร์เซลล์ สถานีฐาน มูลค่า 334 ล้านบาท

บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม หรือ ITEL โตไม่หยุด ล่าสุดคว้างานติดตั้งโซลาร์เซลล์ สำหรับสถานีฐาน และเสาโทรคมนาคม มูลค่า 334 ล้านบาท "ณัฐนัย อนันตรัมพร" ซีอีโอ เผย พร้อมเร่งเครื่องลุยงานใหม่ต่อเนื่อง หนุนผลงานอนาคตแข็งแกร่ง

นายณัฐนัย อนันตรัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL ผู้ให้บริการโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติก ที่มีความเสถียรภาพสูงสุดทั่วประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้เข้าดำเนินงานติดตั้งโซลาร์เซลล์ (Solar Cell) โดยเป็นงานติดตั้ง Solar Cell สำหรับสถานีฐาน และเสาโทรคมนาคมในพื้นที่ กรุงเทพและปริมณฑล, ภาคใต้ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมกว่า 4,224 Site รวมมูลค่างานทั้งสิ้นไม่น้อยกว่า 334 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยมีระยะเวลาดำเนินการโครงการ 240 วัน

"การได้รับงานในครั้งนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทีมงานบริษัทฯ ที่มีอยู่ทั่วประเทศ รวมถึงประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์โทรคมนาคม และการให้ความสำคัญสำหรับการนำพลังงานทดแทนมาสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของลูกค้าของบริษัทฯ โดยลูกค้าได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของทีมงานที่จะสามารถดำเนินการติดตั้งให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทั่วประเทศ" นายณัฐนัย กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ