ข่าวดี! ของผู้ประกอบการ SMEs ภาคอีสาน NocNoc "InspiRealtion Talk for SMEs" On Tour #อุดรธานี เปิดพื้นที่ให้ความรู้สร้างแรงบันดาลจริง ธุรกิจสำเร็จได้ด้วยการบริหาร ลงทะเบียนฟรี!

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 18, 2023 11:23 —ThaiPR.net

ข่าวดี! ของผู้ประกอบการ SMEs ภาคอีสาน NocNoc

ข่าวดี! ของผู้ประกอบการ SMEs ภาคอีสาน NocNoc ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดอุดรธานี จัดกิจกรรม NocNoc "InspiRealtion Talk for SMEs" On Tour #อุดรธานี เปิดพื้นที่ให้ความรู้ พร้อมสร้างแรงบันดาลจริงให้ธุรกิจสำเร็จได้ ด้วยการบริหาร งานนี้ลงทะเบียนฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่นั่งมีจำนวนจำกัด

 NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดอุดรธานี ชวนผู้ประกอบการ SMEs ภาคอีสานทุกธุรกิจ ร่วมกิจกรรม NocNoc for Business Sharing to Inspire "InspiRealtion Talk for SMEs" On Tour #อุดรธานี แรงบันดาลจริง สู่ธุรกิจคุณ วันที่ 6 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 13.00-17.30 น. ณ ห้องประชุมปรีชาชัยรัตน์ ศูนย์วัฒนธรรมไทย-จีน อุดรธานี

ขนขบวนความรู้ และสารพัดเคล็ดลับเพื่อธุรกิจที่หาฟังจากที่ไหนไม่ได้ ในหัวข้อ "SUCCESSFUL MANAGEMENT" ความสำเร็จ บริหารได้ จากกูรูผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็น คุณหนุ่ย ณัฐพล ม่วงทำ เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน ในหัวข้อ "Data Driven Management เก็บ Data ให้ Smart ปลดล๊อคความสามารถให้ธุรกิจ" / คุณไอซ์ ภาวิดา ภาควิวรรธ Youtuber และเจ้าของแบรนด์ Happy Sunday ในหัวข้อ "Happy Management บริหารธุรกิจ ด้วยความสุข ฉบับ Icepadie" / คุณหนุ่ม วีระวัฒน์ ตริยเสนวรรธน์ เจ้าของร้านอาหารไทย "ซาหมวย แอนด์ ซันส์" จ.อุดรธานี ในหัวข้อ "Passion Management ใช้ Passion ให้เป็น เสริมธุรกิจให้ยั่งยืน" พร้อมเคล็ดลับในการทำธุรกิจจาก NocNoc Expert ในหัวข้อ "Branding Management เข้าใจ Branding ต่อยอดธุรกิจให้มีมูลค่า"

งานนี้ลงทะเบียนฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ทาง https://bit.ly/44IuXNB หรือดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ FB : NocNoc / Line : @NocNocth รีบเลย! เพราะที่นั่งมีจำนวนจำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ