โอกาสพบปะสังสรรค์ที่งาน Cannine Speed : ร่วมงานเชื่อมความสัมพันธ์กับเครื่อข่ายที่น่ารัก เต็มไปด้วยความสนุกเพื่อประโยชน์ของน้องหมาที่น่ารัก

ข่าวทั่วไป Thursday September 21, 2023 17:32 —ThaiPR.net

โอกาสพบปะสังสรรค์ที่งาน Cannine Speed : ร่วมงานเชื่อมความสัมพันธ์กับเครื่อข่ายที่น่ารัก เต็มไปด้วยความสนุกเพื่อประโยชน์ของน้องหมาที่น่ารัก

โอกาสพบปะสังสรรค์ที่งาน Cannine Speed : ร่วมงานเชื่อมความสัมพันธ์กับเครื่อข่ายที่น่ารัก เต็มไปด้วยความสนุกเพื่อประโยชน์ของน้องหมาที่น่ารัก

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการพบปะสังสรรค์ในเครื่อข่ายธุรกิจที่ไม่เหมือนใคร ในงาน Bangkok Business Connections โดยเป็นการผนึกกำลังร่วมมือกันระหว่าง BrandNow.Asiaม, WE-Can และ สมาคมกู้ภัยสุนัขเพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของสุนัข (The Dogs Best Friend Rescue Association) ที่ยินดีที่จะนำเสนอประสบการณ์ Speed Networking ที่รวมกลุ่มคนและธุรกิจที่หลากหลายไว้ที่นี่ กับการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความรู้ที่คุ้มค่า จองเวลาในปฎิทินของคุณ เตรียมตัวเข้าร่วมงานเพื่อพบกับความสนุกสนานไปด้วยกันเลย

วันที่: วันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2566

เวลา: 15.00 ถึง 16.30

สถานที่ : ออนไลน์ 

บริจาค : 300 บาท 

ลงทะเบียน : https://www.eventpop.me/e/16099/connect-at-canine-speed 

สปอร์นเซอร์ : Ira, Joie, Chew Green, Super Jack, BBathe

ปลดล็อคโอกาสใหม่ๆ ที่เริ่มต้นจากการเชื่อมโยงสิ่งดีๆ สู่การสร้างความสัมพันธ์เครื่อข่ายธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ ในงาน Speed Networking ที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ ด้วยหัวข้อและรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจ 

เรามั่นใจว่าการแลกเปลี่ยนและการสื่อสารข้อมูลในการพบปะสังสรรค์ จากกลุ่มคนหลากหลายอาชีพ 

และการได้พูดคุยกับคนที่มาจากแวดวงอุตสาหกรรมต่างๆ จะเป็นโอกาสที่ดีในการเข้าถึงความรู้ความเชียวชาญที่หลากหลาย และโอกาสอีกมากมายที่จะตามมา

รายได้จากกิจกรรมนี้จะนำไปสนับสนุน สมาคมกู้ภัยสุนัขเพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของสุนัข (The Dogs Best Friend Rescue Association)โดยในการเข้าร่วมกิจกรรม Speed Networking  ไม่เพียงแต่คุณจะเพิ่มทักษะความรู้และเชื่อมความสัมพันธ์ทางธุรกิจเท่านั้น แต่คุณยังมีโอกาสได้ช่วยเหลือน้องหมาที่น่ารักอีกด้วย

จองที่นั่งวันนี้ https://www.eventpop.me/e/16099/connect-at-canine-speed  

ข้อมูลเกี่ยวกับ BrandNow, WE-Can and สมาคมกู้ภัยสุนัขเพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของสุนัข (The Dogs Best Friend Rescue Association)

BrandNow.asia เป็นบริษัทที่ให้คำปรึกษาและให้บริการในการเริ่มต้นทำธุรกิจตั้งแต่ สตาร์ทอัฟ บริษัทครีเอทีฟ และธุรกิจชั้นนำที่ให้บริการทั้งในประเทศไปจนถึงระดับภูมิภาค แบรนด์นาวเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่าย PRN ที่มีพันธิมิตรอยู่กระจายทั่วโลก โดยองค์กรมุ่งเน้นไปที่การวางแผนกลยุทธและการสื่อสารกับแบรนด์หรือธุรกิจนั้นๆ ให้สามารถบรรลุไปถึงเป้าหมาย อีกทั้งมีบริการ ประชาสัมพันธ์ การสื่อสารอบรมเพื่อพัฒนาภายในองค์กร การตลาดทางตรง ไปจนถึงการดูแลจัดการอีเว้นท์ โดยแบรนด์นาวเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดการรวมตัวของคนที่รักสัตว์ และ สนับสนุนสวัสดิการคุณภาพชีวิตสัตว์ นอกจากนี้ยังมีการจัดเวิร์คช็อปฟรีสำหรับสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการทั่วไป

WE-Can เป็นโปรแกรมที่สนับสนุนงานบริการด้านเทคนิคและช่วยดูแลธุรกิจของกลุ่มผู้หญิงที่เป็นผู้ประกอบการให้เติบโตขึ้นไปอีกระดับ WE-Can ถูกสร้างขึ้นโดยผู้หญิง ที่ทำขึ้นเพื่อสนับสนุนผู้หญิงด้วยกันเอง อีกทั้งยังเป็นผลงานร่วมกันระหว่าง CanCham Thailand และ Space Bangkok

สมาคมกู้ภัยสุนัขเพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของสุนัข (The Dogs Best Friend Rescue Association)

เป็นองค์กรที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญในด้านสวัสดิการคุณภาพชีวิตของสัตว์ โดยเฉพาะการช่วยเหลือและฟื้นฟูสุนัขที่ต้องการรักษาเยียวยาทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ โดยภารกิจขององค์กรคือ การมอบที่อยู่อาศัยให้สุนัขทุกตัว รวมไปถึงมอบชีวิตที่มีโอกาสที่จะมีสุขภาพที่แข็งแรงและความสุขกับชีวิตใหม่ ทั้งหมดนี้ผ่านความพยายามอดทน การตั้งเป้าหมายที่จะแก้ไขทุกปัญหาที่สุนัขจรจัดและสุนัขทุกตัวที่ถูกทอดทิ้ง เพื่อให้แน่ใจว่าสุนัขเหล่านั้นได้รับการรักษาและดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงและสามารถหาบ้านหลังใหม่ที่สุนัขจะได้รับการดูแลเลี้ยงดูด้วยความรักและอยู่อย่างมีความสุขตลอดไป


แท็ก bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ