เนเจอร์ เซ็นเซชั่น โกโก้ กราโนล่า ไอเท็มเด็ดสำหรับมื้อเช้า

ข่าวเศรษฐกิจ Friday November 17, 2023 15:15 —ThaiPR.net

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น โกโก้ กราโนล่า ไอเท็มเด็ดสำหรับมื้อเช้า

อย่างที่ทราบกันดีว่ามื้อเช้าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะในระยะเวลาที่เรานอนหลับนั้นร่างกายยังคงทำงานตามปกติ เพื่อชดเชยพลังงานที่สูญเสียไปขณะนอนหลับ การรับประทานมื้อเช้าจึงเป็นการเติมพลังงานกลับคืนให้ร่างกายของเราพร้อมใช้ชีวิตในระหว่างวันได้อย่างเต็มที่และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในทางกลับกัน หากเราเลือกไม่รับประทานอาหารเช้า นั่นอาจหมายถึงการเผชิญกับความสุ่มเสี่ยงในการเป็นโรคภัยต่างๆ

ด้วยสภาพสังคมการทำงานที่เป็นไปอย่างเร่งรีบ ทำให้หลายคนไม่มีเวลารับประทานมื้อเช้า แต่ปัจจุบันเรามีตัวเลือกอาหารเช้ามากมายหลายรูปแบบที่สามารถทานได้โดยใช้เวลาสั้นๆ เท่านั้น เช่น ขนมปังแซนด์วิช ซาลาเปา รวมถึงสิ่งที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างเช่นการทานนมและโยเกิร์ตคู่กับกราโนล่า วันนี้เนเจอร์ เซ็นเซชั่น จึงมาแนะนำผลิตภัณฑ์ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น โกโก้ กราโนล่า ที่นอกจากจะอร่อยด้วยรสดาร์กช็อกโกแลตเต็มคำ ยังอุดมไปด้วยใยอาหารและโปรตีน และไม่ใส่วัตถุกันเสีย รับประทานได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งรีบ สามารถเทใส่ชามพร้อมกับนม หรือจะทานคู่กับโยเกิร์ตพร้อมด้วยผลไม้สด ก็อร่อยง่ายและสะดวกรวดเร็ว

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ทานง่าย อร่อย อยู่ท้อง จะทานเป็นอาหารเช้า หรือทานเป็นของว่างระหว่างมื้อ หรือนำไปประกอบเมนูอาหารต่างๆ ก็ได้เช่นกัน วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป และช่องทางออนไลน์ Line Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage, Tiktok Shop: Heritagegroupth และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆได้ที่ https://www.facebook.com/naturessensationth และ IG: naturessensation

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ