ไลอ้อน ส่งชุดของขวัญ "กู๊ดเอจ พรีเมียม" มอบความห่วงใยเพื่อคนที่คุณรักในทุกเทศกาล

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 1, 2023 11:42 —ThaiPR.net

ไลอ้อน ส่งชุดของขวัญ

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งพัฒนาสินค้านวัตกรรม ตามแนวทางธุรกิจเพื่อนำความดีสู่สังคม และสร้างสุขภาวะที่ดีสู่ผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง ร่วมส่งต่อความรักและความห่วงใยผ่านทุกเทศกาลแห่งความสุข โดยรังสรรค์ "ชุดของขวัญกู๊ดเอจพรีเมียม" ที่ผู้ให้ก็สุขใจและผู้รับก็ประทับใจ มอบเป็นของขวัญแด่คนที่เรารักในโอกาสเทศกาลต่าง ๆ

โดยในชุดของขวัญประกอบด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ ดูแลครบจบในชุดเดียว ได้แก่ กู๊ดเอจ แอนติดราย โฟมมิ่งบาธ 450 มล. แชมพูสระผมกู๊ดเอจซอฟท์แอนท์สมูท 350 มล. กู๊ดเอจ ดีพมอยส์เจอร์แอนตี้เอจจิ้งโลชัน 100 มล. แปรงสีฟัน กู๊ดเอจ ทริปเปิ้ล ล๊อค เรคกูล่าร์ เฮด แคร์ ยาสีฟัน กู๊ดเอจ ไฮเปอร์ กลัม แคร์ ซอลท์ 90 มล. บรรจุอยู่ในกล่องสวยงาม ที่ออกแบบจากแรงบันดาลใจด้วยความรักความห่วงใยของครอบครัวที่มอบให้แก่กัน และมีความพิเศษโดยได้พิมพ์อักษรเบลล์ไว้ตรงมุมกล่องสำหรับผู้พิการทางสายตาอีกด้วย

ร่วมส่งต่อความรักความห่วงใยในทุกช่วงเทศกาล กับ ชุดของขวัญกู๊ดเอจพรีเมียม ในราคาชุดละ 499 บาท พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านทาง Goodagecare.com , Icare Pharmacy , Phamax Pharmacy ,Konvy.com ,Chivit-D by SCG , Line : @goodageclub หรือติดตามรายละเอียดรวมทั้งกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง FB : GoodAgeclub และ www.lion.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ