TACC ประเดิมศักราชใหม่ ลุยเสิร์ฟ "ชาแอปเปิล" พร้อมกันทั่วประเทศในร้านเซเว่นฯ 11 ม.ค.นี้ เชื่อกระแสตอบรับเยี่ยม

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 11, 2024 09:46 —ThaiPR.net

TACC ประเดิมศักราชใหม่ ลุยเสิร์ฟ

TACC พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่ม "ชาแอปเปิล" ในร้าน 7-ELEVEN ทั่วประเทศ 11 ม.ค.67 เจาะกลุ่มลูกค้าพนักงานออฟฟิศ นักศึกษา และกลุ่มลูกค้า Trendy ฟากซีอีโอ "ชัชชวี วัฒนสุข" เชื่อกระแสตอบรับเยี่ยมตามรอยเครื่องดื่มรุ่นพี่ Berry Christmas และอัญชันน้ำผึ้งมะนาว สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ระบุ ชาแอปเปิล สามารถเติมความสดชื่นระหว่างวันแบบเฮลท์ตี้ ด้วยรสชาติเปรี้ยวอมหวานจากการผสมผสานของชาดำที่ให้รสชาติเข้มข้นผสานกับแอปเปิลฟูจิสายพันธุ์ยอดนิยม ทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความหอมหวาน สดชื่นตั้งแต่จิบแรกที่ได้ดื่ม

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวสินค้าใหม่ "ชาแอปเปิล" วางจำหน่ายในร้าน 7-Eleven พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 11 มกราคม 2567 จับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือ กลุ่มพนักงานออฟฟิศ นักศึกษา และกลุ่มลูกค้า Trendy

สำหรับ "ชาแอปเปิล" ที่พร้อมเสิร์ฟในร้าน 7-Eleven เป็นชาแอปเปิลฟูจิ วิตามินซีสูง สามารถเติมความสดชื่นระหว่างวันแบบเฮลท์ตี้ ด้วยรสชาติเปรี้ยวอมหวานของชา จากการผสมผสานของชาดำที่ให้รสชาติเข้มข้นผสานกับแอปเปิลโปรไฟล์ฟูจิที่เป็นสายพันธุ์แอปเปิลยอดนิยม ให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความหอมหวาน สดชื่นตั้งแต่จิบแรกที่ดื่ม

"ชาแอปเปิลฟูจิ วิตามินซีสูง เป็นโปรดักส์ใหม่ที่พร้อมเสิร์ฟในร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ ต่อจากเครื่องดื่ม Berry Christmas เครื่องดื่มสีแดงสดใส พร้อมไข่มุกป๊อปรสสตรอว์เบอร์รี และอัญชันน้ำผึ้งมะนาว ที่ TACC วางจำหน่ายไปในเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา และได้สร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคเป็นอย่างดี ดังนั้น การเปิดตัว ชาแอปเปิล ในวันที่ 11 มกราคม 2567 นี้ จึงเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเช่นเดียวกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ