สถาบัน ESTC จัดอบรมหลักสูตร "Modern Skills For Managers" พัฒนาทักษะความเป็นผู้นำด้านภาพลักษณ์อย่างมืออาชีพให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เพื่อสร้างภาวะผู้นำให้เกิดการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday January 12, 2024 09:43 —ThaiPR.net

สถาบัน ESTC จัดอบรมหลักสูตร

ดร.นุชนารถ ชลคงคา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบันเอ็มเพาเวอร์ริ่ง เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด (ESTC Training Center) ผู้ประกอบธุรกิจฝึกอบรมที่มุ่งเน้นพัฒนาทักษะด้าน Soft Skill และการพัฒนาบุคลิกภาพแบบครบวงจร เปิดเผยว่าสถาบัน ESTC ได้จัดอบรมหลักสูตร "Modern Skills For Managers" การพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำด้านภาพลักษณ์อย่างมืออาชีพให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทย โดยมีหน้าที่บริการจำหน่ายไฟฟ้าแก่ประชาชนในส่วนภูมิภาคทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย  

"สถาบัน ESTC มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำด้านภาพลักษณ์อย่างมืออาชีพ ในหลักสูตร Modern Skills For Managers ให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) โดยมีหัวข้อที่ได้ทำการฝึกอบรมประกอบด้วย ความสำคัญของการมีภาพลักษณ์และทักษะความเป็นผู้นำในองค์กรช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจเดินหน้าได้อย่างไร" ดร.นุชนารถ กล่าว

ทั้งนี้ผู้เข้าอบรมได้ทำการฝึกทักษะทั้งในเรื่องการสื่อสารและการนำเสนอต่อหน้าสาธารณะชน รวมทั้งแนวทางในการตอบคำถามสื่อ ซึ่งเป็นสิ่งท้าทายสำหรับผู้นำในการแสดงออกถึงวิสัยทัศน์และแนวทางในการรับมือ เพื่อแก้ไขและจัดการกับปัญหาต่างๆ ได้อย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีหัวข้อในการฝึกอบรมที่ให้ผู้นำจากการไฟฟ้าได้ฝึกทักษะทางบุคลิกภาพเมื่อปรากฏกายในที่สาธารณะ สามารถแสดงออกถึงภาวะผู้นำที่มีภาพลักษณ์ที่ดี ทำการสร้างความเข้าใจความแตกต่างของบุคคล เพื่อให้เกิดการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับการอบรมในครั้งนี้สถาบัน ESTC นำทีมวิทยากรที่มากด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ซึ่งประกอบด้วย ดร.นุชนารถ ชลคงคา,คุณรัตนาวดี ชลคงคา,คุณชิสา อธิบุญญาโชค,คุณรพิรัตน์ นาดีและคุณนงนาถ ภัทรศรีอภิรมย์ ร่วมบรรยายและสร้างบรรยากาศการฝึกอบรม ให้เกิดการเรียนรู้พร้อมด้วยความสนุกสนาน นอกจากนี้สถาบัน ESTC ยังออกแบบและพัฒนาหลักสูตรให้กับองค์กรชั้นนำระดับแถวหน้าของเมืองไทย โดยเฉพาะองค์กรที่อยู่ในภาคการท่องเที่ยวและบริการ ด้วยการใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์ที่อยู่ในสายอาชีพนี้มาเกือบ 10 ปี อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่สนใจการฝึกอบรมในหัวข้อ "Modern Skills For Managers" สามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สถาบัน ESTC ได้ที่โทร. 085-155-5566 และ 089-829-8529   

ที่มา : สถาบัน ESTC                                      


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ