กลุ่มโรงแรมอวานี เติมรอยยิ้มผ่านกิจกรรมเพื่อสังคม "ดอลลาร์ส ฟอร์ ดีดส์" เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ณ ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

ข่าวทั่วไป Tuesday January 16, 2024 13:17 —ThaiPR.net

กลุ่มโรงแรมอวานี เติมรอยยิ้มผ่านกิจกรรมเพื่อสังคม

เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ตัวแทนผู้บริหารจาก อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) แบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ระดับอัพสเกล ในเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) และบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เข้าเยี่ยม ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อมอบกระเป๋าสีสันสดใสจากอวานีและของขวัญอีกมากมาย เพื่อเป็นกำลังใจและส่งต่อรอยยิ้มให้แก่เด็ก ๆ ภายใต้บรรยากาศและการต้อนรับที่อบอุ่น โดยกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการเพื่อสังคม "ดอลลาร์ส ฟอร์ ดีดส์" (Dollars for Deeds) ของกลุ่มโรงแรมอวานี

โครงการ "ดอลลาร์ส ฟอร์ ดีดส์" หนึ่งดอลลาร์ หลายความดี เป็นโครงการที่ริเริ่มขึ้นโดย อนันตรา โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Anantara Hotels and Resorts) ในเครือไมเนอร์ โฮเทลส์ เมื่อเกือบทศวรรษที่แล้ว โดยเชิญชวนให้แขกผู้เข้าพักร่วมตอบแทนสังคมโดยการบริจาคเงินหนึ่งดอลลาร์สหรัฐต่อการเข้าพักหนึ่งคืน โดยไมเนอร์ โฮเทลส์ จะสมทบทุนอีกหนึ่งเท่าของเงินบริจาค ก่อนนำไปสนับสนุนมูลนิธิและองค์กรด้านสิ่งแวดล้อม ความยั่งยืน และชุมชนต่อไป

สำหรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออวานีทั้ง 11 แห่งในประเทศไทย เงินบริจาคจะถูกจัดสรรและนำไปมอบให้กับสามองค์กรเพื่อสังคมในประเทศไทย โดยหนึ่งในนั้น คือ ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ ซึ่งเป็นศูนย์เฉพาะทางด้านการรักษาผู้ป่วยที่มีความผิดปกติบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะชนิดรุนแรงแบบครบวงจรด้วยมาตรฐานสากล ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2529 โดยผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่าย ซึ่งตลอดระยะการดำเนินการที่ผ่านมา ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ ได้ให้การดูแลรักษาผู้ป่วยมาแล้วกว่า 3,000 รายจากทั่วทั้งประเทศ รวมถึงเด็ก ๆ ในชนบทและพื้นที่ห่างไกล สะท้อนถึงความทุ่มเทในการมุ่งมั่นในการดำเนินงานช่วยเหลือรักษาผู้ป่วยอย่างต่อเนื่องไม่สิ้นสุด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โครงการ ดอลลาร์ส ฟอร์ ดีดส์ เพื่อสังคมได้ที่

www.anantara.com/en/dollars-for-deeds


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ